สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องอยากถาม เราเบอร์ของทรูสำหรับเครื่องไอแพด เราได้ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลยย มีความจำเป็นต้องใช้ไอแพดทำงานนอกสถานที่ พอไม่มีสัญญาณเน็ตก็พยายามติดต่อ call center แต่ไม่มีมนุษย์คนไหนมารับเรื่องของเราได้ พยายามโทรหลายครั้งก็เจอแต่บอท อยากจะรู้ว่าบริษัททรูนี่เค้าไม่จ้างมนุษย์มาทำงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอคะ? พยายามติดต่อในเพจทางเฟสบุ๊คเค้าบอกให้ติดต่อผ่านช่องทางแชทอัตโนมัติ แต่! เค้าให้sign in เข้าระบบให้ส่งเบอร์โทร แล้วจะส่งระหัส OTP ไปให้ แต่ว่าเครื่องของเราเป็นไอแพดไง มันส่งระหัสOTP ไปให้ไม่ได้ อยากจะถามว่าบริษัททรูจะแก้ปัญหายังไงคะ? ถ้าเกิดปัญหาอะไรแล้วไม่มีพนักงานให้ติดต่อแบบนี้คงต้องย้ายค่าย!
เดี๋ยวนี้ค่ายทรูไม่ได้จ้างมนุษย์มาทำงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอคะ? มีปัญหาแล้วติดต่อใครไม่ได้เลน