หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หรือ ย้ายค่ายง่ายกว่ากัน
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
TrueVisions
คือเราอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยการคุยแต่คือติดต่อยากมากกก ไม่เหมือนตอนโทรมาขายอะไรๆเราเลยโทรเก่งงง คือแค่จะยกเลิกตัวโปรที่เพิ่มช่องยากเย็นเหลือเกินนนน ตอบกลับนะแต่ก็เงียบหายไม่ตรงที่เราต้องการ ติดต่อทุกช่องทางก็ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ เลยเริ่มคิดว่าย้ายค่ายง่ายกว่ามั้ยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการใช้งาน True WiFi ตามสถานที่ต่าง ๆ
ทำไมการใช้งานช่างยากเย็นเสียเหลือเกิน เชื่อมต่อแต่ไม่สามารถ re-direct ไปยังหน้า Login ได้ ทุกการให้บริการของรายใหญ่ จะแข่งขันกันนำเอาระบบอัตโนมัติ ที่พยายามบอกว่าฉลาดนักฉลาดหนา&
cyberkob
ยกเลิกโปร 50 gb 199บาท 30 วัน ยกเลิกยังไง?
อยากยกเลิกโปรเสริมต่ออัตโนมัติ อันนี้มากเลยค่ะ ลองเช็คตั้งแต่เดือนทีแล้ว พยายามดูทางแอพ ture ID ก็ไม่มีให้ยกเลิก พอกดเบอร์ *190# ข้อความก็ขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม แล้วที่ขึ้นโชว์ในบิลมันคืออะไรคะ ทำหลายร
สมาชิกหมายเลข 4930339
ยกเลิกโปรโมชั่น 5G Max Plus 220, Net 50 GB FUP384 kbps,V 70 min ทำไง true move H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ก่อนได้โปรนี้มาเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรนี้ให้ เคลมบอกว่าเร็วเหมือน Wi-Fi ซึ่งจากที่ใช้งานมาประมาณสองเดือน ช้ามากกกกก แทบจะใช้งานไม่ได้เลย ไม่ได้เร็วอย่างที่เคลมไว้ จะโทรไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7806978
True ติดต่อมนุษย์ยากเย็นเหลือเกิน ต้องการสอบถามที่ต้องคุยด้วย
การบริการแย่มากๆ พยายามโทรแล้ว มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมาก เนตบ้านใช้งานไม่ได้มาหลายวัน แจ้งครั้งเดียวว่ากำลังทำการแก้ไขจะแล้วเสร็จช่วงเวลาเท่านั้นเท่านี้ พอถึงเวลาก็ไม่เห
สมาชิกหมายเลข 5551984
Ais ยกเลิกแพ็คเกจไปแล้วแต่ทำไมยังเก็บเงิน
เรากดสมัครแพ็คเกจเสริมผิด แล้วเรายกเลิก ไปเลยทันที แต่พอรอบเดือนแจ้งมากลับคิดเงินในรอบบิลนั้น โทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าได้กดสมัครแล้วคือคิดตังเลย ทั้งที่เราไม่ได้ดู เห้ยยย เอาจริงดิ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9213757
ดีแทค
ดีแทคก็เกินไป จะหักเงินอัตโนมัติอย่างเดียว ปิดเน็ตแทบไม่ทัน เบื่อจริงๆ เห้อออ จะเลิกใช้ค่ายนี้แหล่ะ เหนื่อยจริง จะ5 บาท10 บาทก็เสียดายค่ะ บอกตรง หักเร็วมากกกกก เกินไปปปปปปป
สมาชิกหมายเลข 5731249
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลง ทรู
ตอนนี้รู้สึกค่าเน็ตแพงไปและใช้งานไม่ค่อยคุ้มแต่ลอง้ข้าแอพของทรูกลับมีแต่แพงกว่า อยากได้ถูกลงอ่ะค่ะเคยโทรไปแต่รอสายเจ้าหน้าที่นานมากหรือย้ายค่ายดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6288668
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกกกกก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโทรไป 1242 เพื่อจะขอคุยเรื่องโปรฯเน็ตบ้าน กว่าจะโทรติดเจ้าหน้าที่ต้องผ่านระบบอัตโนมัติหลายชั้น เสียค่าโทรไปหลายนาที พอเจ้าหน้าที่ท่านแรกรับสายก็โอนสายไปต่อยังเจ้าหน้าที่ที่รั
สมาชิกหมายเลข 2770988
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก
คืออโทรไปที่เบอร์ 026950000 แล้วติดแต่ระบบอัตโนมัติ งงมาก โทรไปหาอีกเบอร์ก็บอกให้ติดต่อเบอร์ 026950000 รบกวนติดต่อกลับทีครับ ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 1762450
ทำไมทรูมูฟถึงได้ติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะ. มีปัญหาระบบอัตโนมัติก็ช่วยไม่ได้สักอย่าง
คือต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจของพ่อ เพราะโปรกับการใช้งานจริงไม่ตรงกันเลย นี่ติดต่อไรไม่ได้เลย ระบบอัตโนมัติไม่สามารถจะตอบปัญหาได้เลย งงไปหมด. ตอนสมัครอะไรๆก็ง่าย โทรมาบ่อยเหลือเกิน โปรนั่นนี่. แต่เวลา
สมาชิกหมายเลข 5211773
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หรือ ย้ายค่ายง่ายกว่ากัน