หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
cc ทรู
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove H
True iService
true online
truemove
ต้องการติดต่อพนักงานทรูครับเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ต โทร1242 ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยไม่มีการโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เน็ตทรูช้ามาก พื้นที่ไม่มีสัญญาณ5G แต่เป็น4Gคลื่นเต็มบางครั้งต้องเปลี่ยนไปใช้3G ก็ยังช้าเหมือนเดิม ปัญหานี้สามารถแจ้งใคร
ตามหัวกระทู้เลยนะครับ พื้นที่ที่ผมอยู่อยู่ห่างจากเสาสัญญาณทรูไม่ถึง2กม.แต่ไม่มีสัญญา5Gเลยมาใช้เน็ต4Gก็ช้ามากใช้เน็ตแทบไม่ได้เลย จนเปลี่ยนไปใช้3Gแต่ก็ยังช้าเหมือนเดิมทั้งที่คลื่นเต็มตลอด สอบถามคนแถวนี้
สมาชิกหมายเลข 9065064
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
โปรโมชั่นทรูที่ใช้อยู่ปัจจุบันหายไป ทำยังไงดีครับ
ปกติผมสมัครโปรเน็ตทรู ในเว็บไชต์ https://topping.truemoney.com/ ทุกเดือนแต่เดือนนี้โปรหายไป ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ 1242 ก็โทรหาพนักงานไม่เจอ เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 3499444
กล่อง True id tv ขึ้นระงับสัญญาณ !
เมื่อวาน 11/2/65 ช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ดูทีวีโดยใช้กล่องทรูไอดี อยู่ดีๆภาพตัด จอขึ้นแจ้งเตือนว่าถูกระงับสัญญาณ 1. กล่องทรู เคยเชื่อมกับเบอร์เก่า 2. วันที่ 6/1/65 มีปิดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 6878890
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
โดนเก็บเงินจาก ค่าบริการโทร Fortune คือ?? ทั้งๆที่ไม่ได้โทร !
ปกติใช้เน็ตทรูเป็นปกติอยู่แล้ว และไม่เคยมีปัญหา แต่พอตรวจสอบใบแจ้งยอดชำระมาจำนวนหนึ่ง มีการสมัคร เน็ต และ การโทร ทั้งๆทีไม่ได้สมัครเลย และมีบริการค่าโทร fortune เป็นจำนวน200บาท เลยอยากรู้ว่าเราต้องจ่า
สมาชิกหมายเลข 8970962
ซิมอินเทอร์เน็ตทรูมูฟเอสโดนแบบนี้มาสองครั้งแล้วรอบที่แล้วเติมเงินไป 10 บาทมันก็ไม่ขึ้นอะไรแล้วก็กลับมาเป็นอีก
สมาชิกหมายเลข 8779862
ติอต่อพนักงานทรูยากมาก ปัญหาเยอะ
ต้องการติดต่อพนักงานของ truemove h ติดต่อยากมากให้โทรแต่ระบบอัตโนมัติ 1242 โทรไปก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนคุยมา 2 วันแล้วยังไม่ได้โอนสายเลยค่ะบางครั้งโทรไประบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7851733
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove H
True iService
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
cc ทรู