หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ 1242 โคตรยากเบื่อมาก
กระทู้คำถาม
ระบบโทรคมนาคม
true online
โดนระงับสัญญาณแต่จะเปิดใช้ชั่วคราวโทรหา 1242 วนอยู่ 10 รอบ ก็ขึ้นแต่แบบเดิม ทั้งอินเตอร์เน็ตบ้านที่ปรับขึ้นราคาก็ไม่แจ้งอีกอะไรมันจะห่วยขนาดนี้ผมใช้ทรูมา20กว่าปีไม่ไปค่ายไหนแต่นี้คือสิ่งที่คุณรักษาฐานลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
เบอร์ทรู ถูกระงับสัญญาณ 1ปีอยากได้เบอร์คืน
สวัสดีค่ะ เบอร์ทรูรายเดือนโดนระงับสัญญาณ ได้ 1ปีแล้ว อยากได้เบอร์เดิมคืน ยังพอมีทางมั้ยคะ ลองโทรเข้าเบอร์ตัวเองแล้วยังไม่มีผู้ใช้ใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7883886
ไม่สามารถชำระบิลรายเดือนผ่านแอพทรูได้
ตามหัวข้อค่ะ ไม่สามารถชำระบิลผ่านแอพขอบทรูได้แอพขึ้นว่าไม่มีค่าบริการ แต่จริงๆน่าจะมีเพราะมีsmsแจ้งยอดบิลมาแต่ไม่ขึ้นในแอพ โดนระงับสัญญาณด้วยอีกไม่สะดวกไปติดต่อที่อื่นด้วยเพราะเดินทางไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 9064757
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราวครับ
พอดีผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแต่ค้างไว้ 2 เดือนและระบบน่าจะต่อชั่วคราว 3 วันให้อัตโนมัติโดยที่ผมยังไม่โทรขอพอตัดก็ตัดไปเลยโทรต่อไม่ได้ ผมจึงอยากชำระก่อน 1 เดือนและเปิดสัญญาณให้ได้ไหมครับหรือเปิดชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9061627
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบโทรคมนาคม
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ 1242 โคตรยากเบื่อมาก