ซื้อตู้เบ็นBeko 3ปีแล้วพัง

ประสบการณ์ ซื้อตู้เย็นBeko ครั้งแรก ก็ไม่ประทับใจกับการบริการของบริษัทเลย เนื่องจากเราลองเปิดใจซื้อตู้เย็นจากทางbeko เป็นครั้งแรก แต่หลังจากใช้ไป 3ปี ปรากฏว่าก็เกิดปัญหา ตู้เย็นไม่เย็น เลยส่งให้ทางศูนย์บริการมาซ่อม เปลี่ยนไดเออร์ ระบบน้ำยาทำความเย็น ก็ไม่เย็น (จ่ายไป2,537บาท) ครั้งทึ่2เราก็แจ้งทางศูนย์ซ่อมว่าตู้เย็นยังไม่เย็น ทางศูนย์ฯจึงให้ช่างยกตู้เย็นไปที่ศูนย์เพื่อทำการเช็ค ปรากฎว่า ตู้เย็นซ่อมไม่ได้เนื่องจากระบบทำความเย็นรั่ว ซ่อมไม่ได้ แล้วทางศูนย์ฯ ก็แจ้งเราว่าจะแจ้งทางบริษัทBeko เพื่อเคลม เนื่องจากเราซื้อตู้เย็นมาได้แค่3ปี เราจึงโทรไปที่บริษัทBekoว่าจะจัดการเคสเราได้ยังไง ทางBeko บอกเราให้รอเครื่องโชว์ ที่เป็นรุ่นเดียวกันกับของเรา เพื่อเปลี่ยน บอกกับเราว่า ไม่เกิน90วัน ให้เรารอ3เดือน นี่ก็3เดือนและจะเข้า4เดือนแล้ว ทางBeko ยังไม่สามารถ support ทางเราได้เลย จะให้รอไปโดยไม่มีกำหนด นี่คือคำตอบ ที่เรารู้สึกว่าทางบริษัทไม่รับผิดชอบกับลูกค้าเลย
การบริการงานขายและการบริการหลังการขาย ของทางBekoมันช่างแตกต่างกัน ใครจะซื้อยี่ห้อนี้ ขอให้พิจารณาใหม่นะคะ

**updated** ทางBeko ส่งตู้เย็นตัว Demo มาให้ใช้แทนตัวเก่าแล้วล่ะค่ะ ได้รับเมื่อ5มีนาคม2568 (รอประมาณ8เดือนได้ค่าาา✌🏻)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่