หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Sms เสียตัง ทั้งทีไม่ได้สมัคร โทรคอลเซ็นเตอร์ ais ก็ช่วยไรไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
มีข้อความsms เสียตังเข้ามาเองทั้งที่ไม่ได้สมัคร โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ais ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ได้แต่เพียงบอกว่าให้กด*137 แล้วก็คิดตังอยุ่ดียกเลิกครั้งที่ 3 แล้ว หายไปเดือนสองเดือนก็โผล่ขึ้นมาอีก คงไม่มีมาตรการอะไรป้องกันได้เลยจริงๆ เหนื่อยใจจริงๆ 😞😞
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการ Cute Video Clip6 ของทรู มันมาจากใหน กด *137 ยังมาอีก
สงสัยครับบริการ Cute Video Clip6 โดนคิดค่าบริการไป 279 ทั้งๆที่ไม่ได้เคยสมัคร เป็นเบอร์ฟรีมาตอนสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน โผล่ยอดมาเดือนที่แล้วก็จ่ายไป แล้ว กด*137 ยกเลิก เดือนนี้โผล่มาอีก วันน
สมาชิกหมายเลข 6204274
ยกเลิกข้อความเสียตัง ais ยังไงคะ กดยกเลิกกี่ครั้งเงินก็ยังถูกหักอยู่ทั้งที่ไม่สมัคร
กดยกเลิก sms เสียเงินไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครด้วย กดปิดรับ sms แล้วเงินก็ยังโดนหักอยู่ นอกจาก *137 กับ *731*1# มีช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ 1175 ไหมคะ คุยไม่รู้เรื่องเลย กดยกเลิก 5-6 รอบก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7723198
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
คอลเซ็นเตอร์ ais ทำไมติดต่อยากจังคะ
ติดต่อยากมาก ถือสายมา20นาที จะสอบถามยอดค่าใช้จ่าย เต็มทุกคู่สาย กี่รอบๆก็เต็ม อยากทราบว่ามีวันละกี่คู่สายคั
สมาชิกหมายเลข 4050118
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8584578
ใช้เน็ตAisรายเดือนไม่ได้ทั้งที่หักค่าบริการไปแล้วทำไงดีครับติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
ทีแรกเติมเงินไป250แต่สมัครไม่ได้เพราะโดนหักค่าให้ยืมของAisทั้งทีไม่ได้สมัครก็โดนหักเลยเสียเงินฟรีรอบสองเติมเงินไปแล้วโดนหักค่าบริการแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8703613
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Sms เสียตัง ทั้งทีไม่ได้สมัคร โทรคอลเซ็นเตอร์ ais ก็ช่วยไรไม่ได้