หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ ใครเคยแลกของพรีเมี่ยมโดยใช้ M-Stamp แล้วยกเลิกบ้างคะ กี่วันถึงได้ M-Stamp กลับคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
สอบถามค่ะ ใครเคยแลกของพรีเมี่ยมโดยใช้ M-Stamp แล้วยกเลิกบ้างคะ กี่วันถึงได้ M-Stamp กลับคะ
ปล.ยกเลิกเนื่องจากแลกอีกอย่างแต่พนักงานดันแลกให้อีกอย่างค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์เขาแนะนำให้ไปยกเลิกค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ M-Stamp คืนค่ะ กี่วันถึงได้คืนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเสริม ทรูมูฟ
จะยกเลิกแพ็คเสริมในภาพยังไงครับ ยกเลิกแค่ตัวในภาพ เสียเงินมา4วันล้ะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ระบบอัตโนมัติ เบอร์นี้ครับที่จะยกเลิก >> 0638961879
สมาชิกหมายเลข 3053606
ทำไม M-Stamp ถึงติดลบ
ยังไม่ได้ใช้ M-Stamp แลกของหรือจ่ายอะไรเลย แค่เข้ามาดูแอพอยู่ๆ M-Stamp ก็ติดลบ งงมาก แล้วติดลบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย เพราะอะไร แก้ไขให้ด่วน
สมาชิกหมายเลข 6568212
M-STAMP หาย
วันนี้ตื่นมา กำลังจะกดสั่งเซเว่น เลยเข้าดู M-STAMP เพื่อจะแลกส่วนลดค่ะ แต่เป็น 0 คือยังไงหรอคะ? ทั้งๆที่ดูวันหมดอายุแล้วก็ยังไม่ถึงเวลาที่จะหมด แล้ว M-STAMP เป็น 0 แบบนี้ ต้องทำยังไงต่อไป??????
สมาชิกหมายเลข 9099081
ยกเลิกการใช้แสตมป์เซเว่นกี่วันถึงจะได้คืน
เหตุเกิดจากการที่เราไปแลกของพรีเมียมที่เซเว่นในวันที่30พ.ย67ที่ผ่านมา แต่พนักงานเซเว่นจองของพรีเมียมให้เราผิดอัน คือเราจะจองหูฟังเเต่พนักงานจองกระบอกน้ำอะไรซัมติงให้ เราเลยเเจ้งพนักงานหลังได้ใบเสร็จ พ
สมาชิกหมายเลข 8520727
พนักงานส่งของเซเว่น
คือเราได้สั่งของไปแล้วใช้แต้มสมาชิกกับM-Stampไป พนักงานก็มาส่งของให้ก็จ่ายเงินสดไป ผ่านไปสักพักพนักงานโทรมาใหม่พร้อมกับพูดว่าพี่บ้านอยู่ตรงไหน ซอยไหน คือเราก็งง เลยบอกพนักงานส่งไปว่าพี่มาส่งแล้วนะคะ พ
สมาชิกหมายเลข 9098841
จะกดยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตเสริมของaisยังไงครับ เน็ตล่ม เเต่aiดันเเนะนำให้สมัครเน็ตเพิ่ม
สวัสดีครับ ขอปรึกษาเรื่องการยกเลิกเเพ็กเกิจเสริมที่สมัครไปโดนทางคอลเซนเตอครับ เนื่องจากที่สมัครเเพ็กเกจเพิ่มไปเพราะเข้าใจผิดจากการให้ข้อมูลของคอลเซนเตอครับ อยากทราบว่า พอจะมีวิธีการยกเลิก เเละขอเงินคื
สมาชิกหมายเลข 6829458
ยกเลิกดีแทคได้อย่างไร หากเจ้าของเบอร์ไม่อยู่แล้ว
เจ้าของเบอร์ไม่อยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ปิดการใช้งาน บิลรายเดือนส่งมาที่บ้านจะปิดบริการได้อย่าวไร โทรคอลเซนเตอร์ไม่มีใครรับเลย
สมาชิกหมายเลข 8795008
ระบบทรูมูฟเป็นอะไร มีปัญหาติดต่อพนักงานยากมาก ติดต่อพนักงานช่องทางไหนบ้างค่ะ
ระบบเติมเงินโดนตัดหมดเลยเช็คกับคอลเซนเตอร์ทรูก็ไม่มีใครรับสายติดต่อไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัต ทำอย่างไรดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8941391
ใช้เน็ตทรูแล้วเริ่มไม่คุ้ม
โปรที่ให้ลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั่งที่โปรมีให้อยุ่ แต่พอหลอกถามพนักงานในคอลเซนเตอร์กลับแจ้งวไม่มี้บแพ็คเกจนั้น คงถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 9053212
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ ใครเคยแลกของพรีเมี่ยมโดยใช้ M-Stamp แล้วยกเลิกบ้างคะ กี่วันถึงได้ M-Stamp กลับคะ
ปล.ยกเลิกเนื่องจากแลกอีกอย่างแต่พนักงานดันแลกให้อีกอย่างค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์เขาแนะนำให้ไปยกเลิกค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ M-Stamp คืนค่ะ กี่วันถึงได้คืนคะ