หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากผู้ใช้เบอร์ทรูระบบรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
ลบข้อความแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 true
พอจบ
สมาชิกหมายเลข 5372018
1242 true
เบื่อทรู
สมาชิกหมายเลข 5372018
True ให้ข้อมูลพลาด เสียเวลามากค่ะ
วันนี้ต้องการซื้อ iphone6 Gold 32GB ให้หลาน แต่ทราบมาว่าเครื่องหมดในหลายสาขา จึงติดต่อ 1242 ให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยตรวจสอบ โดยระบุไปประมาณ 6 สาขา 1 ชั่วโมงต่อมา คอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่ามีเครื่องที่สาขา
AIyssa
เตือนภัยโดนของปลอมในห้างดังย่านปิ่นเกล้า
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์การโดนของปลอมในห้างให้ฟังนะครับ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2567 ผมเดินอยู่ในห้างแล้วเจอบูธช้อปเอาท์เลตที่ขายเสื้อแบรนด์ดังต่าง ๆ เช่น Supreme ด้วยความที่คิดว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 8426051
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร1242ให้รับประทานเงินไปหลายบาทแล้ว จะแดกอย่างเดียวแบบนี้ตลอดเลยหรอ คนคงโทรหา1242วินาทีล่ะ1000ล้านสายหรอวะ ค่ายอื่นโทรฟรี โทรครั้งล่ะ ส่วนทรูคิดค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของเองตามโปร ไอ้สันดาบ เอาทุกทางแล้
สมาชิกหมายเลข 5673155
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
True ไม่มีนโยบายให้หัวหน้างานติดต่อกับลูกค้าหรอครับ
พอดีมีการติดต่อ cc ผ่าน 1242 ซึ่งกว่าจะได้คุยกับคนรอสายนานมาก หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่รับสาย จึงทำการสอบถาม และต้องการการ feedback กลับจากหัวหน้างาน แต่ถูกปฏิเสธกลับจาก cc พร้อมกับกิริยาที่ไม่ค่อยโอ
The jack
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากผู้ใช้เบอร์ทรูระบบรายเดือน