หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินแล้วแต่ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ชำระเงินแล้วยอดไม่ตัดต้องทำไงค่ะ โทรไปศูนย์บริการลูกค้า ก็ไม่ติด #ยูเมะพลัสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ยังเล่นไม่ได้
วันนี้มีการชำระค่าเน็ต Aisไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถเล่นได้ ปกติจ่ายปุ๊บ เล่นได้เลย เพราะอะไรคะ โทร1175ก็มีแต่สายคอนเซ็นเตอร์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6382255
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
งงมาก
โครตจะงงเลย ประวัติใสสะอาด บูโรไม่ติด เงินเดือนตามที่กฎเกณฑ์กำหนด แต่ทำสินเชื่อ พรอมิต สินเชื่อยูเมะไม่ผ่าน พอถามก็ตอบ อะไรแบบเลี่ยงๆ ก็บอกมาสิทำไมไม่ผ่าน คนเดือดร้อน แต่ป่าวประกาศว่ากู้ง่ายแบบนั้นแบบ
สมาชิกหมายเลข 6440066
ทำไมยูเมะถึงโทรตามลูกค้ายิกๆๆทั้งๆที่เรานัดวันให้แล้ว
ทำไมยูเมะถึงโทรตามลูกค้าถี่ขนาดนี้คะทั้งทั้งที่เราก็นัดวันที่จ่ายให้แล้วรอบจ่ายของเราคือวันที่ 2 ของทุกเดือนแต่เราขอจ่ายวันที่ 10 เนื่องจากว่า เราแจ้งกับทางยูเมะไปแล้วว่าเราออกจากงานประจำ แล้วตอนนี้เร
สมาชิกหมายเลข 5874063
ชำระบัตรยูเมะพลัสผ่านแอพกรุงไทย ใส่เลขที่ลูกค้าผิด ทำอย่างไรค่ะ
พอดีจะชำระเงินบัตรยูเมะพลัสผ่านแอพกรุงไทยแล้วใส่เลขที่ลูกค้าผิดไป ต้องทำอย่างไรคะ สามารถดึงเงินกลับมาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5498263
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
อิออนส่งเรื่องให้สำนักกฏหมายติดตามทวงหนี้
ขอเวลาแก้ไขปัญหา ขอเวลาหาวิธีการหาเงินเพิ่มมาชำระหนี้ อย่าขู่ว่าจะฟ้องอย่างเดียว ขอเวลาด้วยค่ะ จ่ายบ้างไม่จ่ายบ้างเป็นเวลา 1 ปี ฟ้องไปเครดิตลูกค้าก็จะเสีย นโยบายรัฐบาลไม่ต้องการให้คนไทยเครดิตเสียไปมาก
สมาชิกหมายเลข 6740015
สมัครยูเมะพลัส
อยากสอบถามว่า สมัครยูเมะพลัสแล้วผ่านค่ะ สมัครไว้เฉยๆไม่ได้คิดจะใช้อะไรในช่วงนี้ หากเราไม่ใช้วงเงินเลยได้ไหมคะ แล้วจะมีการคิดค่าดอกเบี้ยอะไรหรือเปล่า กรณีไม่ได้ถอนเงินอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8736466
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินแล้วแต่ยอดไม่ตัด