หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปร Ais เติมเงิน ลูกค้าใหม่
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าซื้อซิมใหม่มา อยากได้แพกเกจเหมาๆ สำหรับไรเดอร์ส่งอาหารประมาณเดือนละ 2-3 ร้อย มีตัวไหนแนะนำไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายจากดีแทค มาค่าย ทรู หรือ ais หรือค่ายอืนๆใคร มีโปรดีๆ ราคาเบาๆ แบบระบบเติมงินนะ
แบบรายเดือน คือ มัดมือชกมากๆ ขอคำแนะนำ ถ้ามีแบบ โปรเหมาทั้งเนทบ้านทั้งมือถือด้วยก็ดี
สมาชิกหมายเลข 2915783
ยกเลิกเน็ตแพคเกจหลัก
ใครทราบวิธียกเลิกแพ็คหลัก 5G ของ AIS ไหมครับ เราย้ายมา AIS เลยลองแพค 5G สัญญา 1 ปีดู แต่พบว่า มือถือนั้นร้อน และแบตหมดไว เล่นเกมยิ่งร้อนหนักเลย สรุป 5G แทบไม่ได้เปิดใช้เลย เราก็จ่ายไปเรื่อยๆจนครบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 6984453
แพคเกจเน็ตais
คือปกติใช้แพคเกจ150ต่อเดือนมาตั้งแต่ซื้อซิมแรกๆ จู่ๆทำไมมันขึ้นแบบนี้คะ ระบบมันสามารถเปลี่ยราคาาหรือแพคเกจได้เองหรอคะ ตอนนี้คือไม่กล้าเติมเงินเลยไม่รู้ว่าควรเติมเท่าไหร่ จู่ๆก็เปลี่ยนแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7167838
ผมอยากได้แพคเกจนี้ที่ไม่จำกัดการใช้งาน
ผมได้รับข้อความว่า เติมเงินรับสิทธิ์220บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 15Mbps 50GB จากนั้น 1Mbps โทรทุกเครือข่าย24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติม
สมาชิกหมายเลข 6607103
เบอร์ ais เติมเงิน โดนหัก prime video ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ใช้เบอร์ ais เติมเงิน ปกติก็มีโปรเสริมที่ใช้ประจำทุกเดือนอยู่แล้ว เปิดเจอในแอพ my ais พบว่าเงินที่เตรียมไว้ให้หักโปรเดือนถัดไปหายไปร้อยกว่าบาท เช็คดูปรากฎว่าโดนหักไปเป็นค่าสมัคร prime video ทั้งที่ไม่
สมาชิกหมายเลข 4660514
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
True ทำแบบนี้เหมือนแกล้งลูกค้าเลยนะครับ
เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา True โทรมาเสนอแพคเกจโปรโมชั่นใหม่ให้ผมคือ 5G super cashback 799 ซึ่งผมมองว่าโอเค เพราะทางเซลล์บอกว่าในทุกๆเดือนจะมีCash back กลับมาให้ลูกค้าเดือนละ200 บาท ผ่านแอป True Money
สมาชิกหมายเลข 8919774
สมัครดู MONOMAX แบบรายเดือน ผ่านเบอร์โทรศัพท์ มันต่ออายุให้อัตโนมัติเลยหรือครับ
คือไม่เห็นมีแจ้งว่าแพคเกจรายเดือนที่สมัครหมดอายุแล้ว สนใจจะสมัครต่อมั้ย? เหมือนจะต่ออายุโดยอัตโนมัติเลย
สมาชิกหมายเลข 3517208
Call Center AIS บอก3ชั่วโมงจะติดต่อกลับ แต่เงียบกริ๊บ
วันนี้แฟนโทรติดต่อ1175 เรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจหลัก แต่กว่าจะได้คุยกับจนท.ที่เป็นคน เสียเวลาไปกับบอทแองจี้อยู่นาน แฟนคุยกับแองจี้จนหงุดหงิด พอได้คุยกับจนท.เรื่องที่ต้องการ จนท.ก็บอกว่าประมาณ3ชั่วโมง จะให
สมาชิกหมายเลข 4682369
ต่อต่อเจ้าหน้าที่ call center ais ไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลยมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แล้วที่ให้ลูกค้ากดหมายเลขปัญหา มันไม่มีปัญหาที่ต้องการแก้ แล้วแบบนี้จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้ายังไง เอาระบบที่ให้ลูกค้ารอคุยกับเจ้าหน้าที่กลับมาดีกว่าค
ชอบกินไอติมรสสตรอเบอรี่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปร Ais เติมเงิน ลูกค้าใหม่