หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนเเพ็กเก็จ เบอร์รายเดือน ให้ถูกลง เน้นเล่นเน็ต ไม่เน้นโทร โทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
เน้นเล่นเน็ต ไม่เน้นโทรไม่ต้องมีโทรเลยก็ได้ค่ะ ประมาณ 200-300 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ปัญหาเน็ตทรูแบบเติมเงิน
สวัสดีค่ะ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในการแจ้งปัญหาเน็ตทรูในระบบแบบเติมเงิน ปัญหามีอยู่ว่าสมัครโปรเน็ตแบบเติมเงินไป 200/เดือน 10Mbps + Wifi 30วัน แต่ที่เช็คสัญญาณเน็ตไม่ถึงMbด้วยซ้ำ ปัญหานี้เป็นมานานมากแล้วและท
สมาชิกหมายเลข 5995475
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือนเเบบซิมเติมเงิน สนใจเเต่ติดต่อกลับไม่ได้ทำยังหรอครับ
ผมใช้เเพคเก็จ เน็ต 10mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที/ครั้ง 200฿/เดือน เป็นเเพคเก็จที่ต่ออายุอัตโนมัติ 1ปี ใช้มาได้ประมานครึ่งปีละครับ เเล้วเมื่อตอนเกือบเที่ยง มีเบอร์โทรมาเป็นพนักงานผู้หญิง บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 2974154
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เน็ตTrue รายปีไม่ดีอย่างที่คิด? 🤔
อร.ม.อ.ว. ตอนแรกใช้เน็ตAแล้วใช้มา 2-3ปีติดต่อกันโดยปกติจะจ่าย 150/เดือน (4Mbps unlimite) มาเรื่อยๆ จนค่ายนั้นเปลี่ยนแพ็คเกจเองทั้งที่ไม่บอกอะไรเลย เป็น200/เดือน (4mbps 100gb)แน่นอนมันไม่พอ แถมแพงกว่าแ
สมาชิกหมายเลข 8251108
โปรเน็ตดีดี
ตอนนี้เราใช้เน็ตทรูอยู่อยากติดต่คลอเช็คตเตอร์ที่เป็นพนักงานทำไมติดต่อไม่ได้เลยคะ🥲 ถ้าเราอยากได้โปรเน็ตดีๆสามารถสอบถามพนักงานได้มั้ยแล้วทำยังไวถึงจะได้โปรเน็ตดีๆของทรูบ้าง🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 8559273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนเเพ็กเก็จ เบอร์รายเดือน ให้ถูกลง เน้นเล่นเน็ต ไม่เน้นโทร โทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานยากมาก