หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS บ้านใครเปนงี้บ้าง
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
คือเราซื้อ เน็ต 1000/1000 ละเปลี่ยนเราท์เตอร์ตามโปร เป็น AI เราท์เตอร์ ทีนี้เน็ตช้าลงมาก จากวิ่ง 4-500/600 ในวายฟาย กลายเป็น วิ่ง 1-200 แล้วปิง แกว่งมากตลอดเล่นอะไรดูอะไรไม่ได้เลย ต้องทักไปรีเน็ตตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีทำให้เน็ตมือถือมาอยู่ในกล่องเราท์เตอร์แล้วเป็นไวไฟ
ตามกระทู้เลยครับ พอดีอยากสมัครเน็ต แล้วทำให้เป็นสัญญาน วายฟายจากเราท์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 2258204
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
เน็ตไวฟาย Ais
วันนี้สัญญาณเน็ตบ้าน Ais. จะตัด จะขอความกรุณาช่วยยืดเวลาให้ถึงวันที่14 พฤศจิกายน ได้ไหมคะ มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตซึ่งเงินเดือนจะออกวันที่14 พฤศจิกายนนี่ ช่วยปลดล็อคชั่วคราวไห้ก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9138557
เน็ตบ้านAIS
ต้องการติดเน็ตบ้าน โทรเข้าcall center ก็มีแต่Aiรับสาย ต้องการคุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3693518
ติดต่อ AIS
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ครับ เสนอเน็ตมาเเล้วให้ติดต่อกลับเบอร์เดิมพอติดต่อกลับมันไม่ได้ มันขึ้นโทรเเต่ AI
สมาชิกหมายเลข 9129749
สอบถามเรื่องการหักเงินค่าเน็ต ของ AIS
สวัสดีค่า พอดีว่าก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราย้ายจาก AIS ไป Gomo และได้ทำการจ่ายค่าเน็ตของ AIS เรียบร้อย พร้อมทั้งจ่ายค่าเน็ตล่วงหน้าของ Gomo แต่จู่ๆ เดือนนี้ AIS ก็มีบิลมา และหักเงินเรา อยากทราบว่าทำไ
สมาชิกหมายเลข 2118358
ais fibre ปัญหามันเริ่มเยอะจนน่ารำคาญ
ตัวเราท์เตอร์ใช้รุ่น Model Name:SR120-A เริ่มมีปัญหาแบบถี่ๆก็หลังวันที่ 2/5/63 ที่แจ้ง sms มาว่าสามารถปรับเปลี่ยนความเร็วเนตเองได้ผ่าน line ais ซึ่งพอลองเปลี่ยนจาก 500/50
o_extreme
ยกเลิก AIS Fibre คืนอุปกรณ์router ไปหมดแล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บ 6,000 ???
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้าน ais fibre มานานเกือบสิบปีได้ สองสามวันที่แล้วไปยกเลิกเน็ตบ้านที่AIS ช็อป ที่ห้างแถวรังสิต พร้อมคืนrouter จนท.เคาน์เตอร์ แจ้งว่าระบบขึ้นว่ามีเร้าท์เตอร์อีก 2 ตัว ???? ลูกค้าได้ต
กะแลม
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
เน็ตais มีปัญหาค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช่Ai ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
คือเน็ตที่บ้านสัญญาณอ่อนมากมาเป็นเดือนๆเเล้ว พอโทร1175ไปก็มีเเต่ระบบอัตนโนมัติ บอกให้ปิดเปิดเราท์เตอร์ เราก็ทำเเล้วเเต่เน็ตก็ยังมีปัญหาอยู่ดี ถ้าจะคุยกับพนักงานสามารถติดต่อทางไหนไดับ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4895566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS บ้านใครเปนงี้บ้าง