ผมใช้ AIS Fiber มานานแล้ว ระยะหลัง ๆ ตรวจสอบดูตลอดพบว่าความเร็วลดลงไปเยอะมาก และเกิดปัญหาการเชื่อมต่อค่อนข้างบ่อย วันนี้กำลังนั่งทำงานและดูทีวีอยู่ ก็พบว่าดูทีวีและใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่ 20.30 น. พอเข้าไปดูในแอป AIS ก็ได้รับรายงานว่ามีปัญหา จะใช้งานได้อีกครั้งตอน 02.30 น. ทำให้งานที่ทำค้างไว้เสียหายและไม่สามารถทำต่อไปได้ ซึ่งหากมีความจำเป็นต้องซ่อมสายไฟเบอร์ก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบแต่เนิ่น ๆ จะได้เตรียมแก้ไขปัญหาได้ หากจะเปิดไวไฟของโทรศัพท์แทนก็ต้องถูกเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม และความเร็วน้อยมาก อยากทราบว่าปัญหาเหล่านี้ทาง AIS Fiber จะรับผิดชอบอย่างไร หรือจะรอให้ลูกค้าย้ายหนีไปหมดเสียก่อนครับ
เน็ตบ้านและ AIS Playbox ใช้งานไม่ได้ ใครจะรับผิดชอบ ???