เรื่องมีอยู่ว่าผมและแฟนไปซื้อกับข้าวที่ร้านแห่งหนึ่งแล้วสแกนจ่ายผ่าน QR ร้านสรุปว่าขึ้นจ่ายไม่สำเร็จแต่แอพธนาคารกรุงไทยหักเงินแถมไม่มีสลิปด้วยไม่ใช่รอบเดียวนะ4 ครั้งเลย เลยแจ้งสอบถาม เจ้าหน้าที่บอกเงินเข้าที่ร้านแล้วสามารถไปตามคืนได้เลยพอไปร้านก็บอกยังไม่ได้รับเงิน เลยโทรไปธนาคารกรุงไทยอีกทีรอบนี้บอกรอพรุ่งนี้ตอน 19.00 พอไปถามร้านอีกรอบก็บอกว่ายังไม่ได้รับ สรุปคืออะไรพอโทรไปธนาคารก็บอกให้เราไปบอกร้านค้าให้โทรถามธนาคารของเขาแล้วเช็คสเต็ทเม้นสรุปไปให้เราว่าเราสะงั้นแต่ยังดีที่ร้านให้เราดูสเต็ทเม้นเขาสรุปเงินก็ไม่มีเข้าบัญชีเขาจริงๆรอบนี้เลยโทรไปหาธนาคารกรุงไทยอีกรอบสรุปเจ้าหน้าที่บอกจะประสานกับอีกธนาคารให้สรุปที่ผ่านมาให้เราที่เป็นผู้เสียหายไปตามเองทั้งที่ระบบคุณล่มจนสุดท้ายเพิ่งจะประสานให้แถมผ่านมา2วันแล้วเงียบมาก ครบ10วันแล้วยังไม่ได้เงินที่หายไปคืนเลย แย่มากๆ
ระบบธนาคารล่มวันที่ 17 ตุลาคม