หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถคืนอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตบ้านของAisได้ทางไหน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
คือเราไม่ได้ใช้แล้ว มีเอกสารส่งมาที่บ้านให้ชำระยอด8254บาท ไม่รู้จะติดต่อทางไหนค่ะ โทร1175ก็เงียบเกินคุณพี่
เราสะดวกชำระแค่ค่าบริการค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก AIS Fibre ต้องทำยังไงบ้างคะ
พอดีสมัครไว้ตอนเช่าบ้านมาเรียนมหาลัยตอนนี้จะเรียนจบแล้วเกิน สัญญา 2 ปีแล้วอยากยกเลิกภายในเดือนนี้ค่ะรอบตัดวันที่11ของทุกเดือนอยากใช้เดือนนี้เดือนสุดท้ายต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่สะดวกถอดเครื่องเองเพราะทำไม
สมาชิกหมายเลข 4349899
AIS เราพึ่งชำระค่าบริการ internetบ้าน ทำไมมีการแจ้งเก็บเพิ่มอีก??
AIS เราพึ่งชำระค่าบริการ เน็ตบ้าน ทำไมมีการแจ้งเก็บเพิ่มอีก??
สมาชิกหมายเลข 9212267
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
ถูกปลอมแปลงเอกสารเปิดเบอร์รายเดือน AIS
เนื่องจากถูกปลอมแปลงเอกสารเปิดเบอร์รายเดือน ทำให้มียอดค้างชำระค่อนข้างสูง อยากสอบถามพี่ๆท่านใดเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้างไหมคะ แล้วจัดการกับปัญหาอย่างไร เนื่องจากของหนูมันทำให้กระทบของกา
สมาชิกหมายเลข 9046453
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
ขอเปิดสัญญาน Ais
พึ่งชำระยอดค้างไปแต่สัญญานยังไม่มา รบกวนติดต่อกลับทีครับ
สมาชิกหมายเลข 4524974
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
อยากจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการเน็ตรายเดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโทรไปหา1175ทีไร สายชอบตัดตลอด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า่อยากจะจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นวันที่25อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7713384
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถคืนอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตบ้านของAisได้ทางไหน
เราสะดวกชำระแค่ค่าบริการค่ะ