หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายมือถือจากทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
วันที่ 26/10/67 ผมเข้าไปชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนของทรู เพื่อที่จะเตรียมย้ายค่าย พนักงานอกให้กด 151 ก็รอ sms แล้วพนักงานบอกให้โทรไป 027008018 เพื่อขอรหัส โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วไม่มีใครรับสายเลย ทรูผ่านมาเห็นช่วยรับเรื่องหน่อยครับ เสียเวลามาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินแล้ว แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ True
สวัสดีครับ ได้คูยกับ Call Center 1242 เจ้าหน้าบอกว่าให้ชำระยอดค่าบริการตามยอดที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง และได้ชำระเงินแล้วแต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ได้รับ SMS ที่ได้รับ "หมายเลข xxxxx
สมาชิกหมายเลข 2186450
ทำไม ทรู call center ติดต่อยากมาก
ผมจะย้ายค่าย แต่มี sms แจ้งว่า “ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 061562XXXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำร
สมาชิกหมายเลข 4537567
มีใครย้ายค่ายไม่ได้บ้างครับ True
เรากดคำร้องขอย้ายค้าย*151*เลขประชาชน# ของค่าย True ระบบเติมเงิน เพื่อย้ายไปค่าย AIS แต่ได้รับ sms ว่าขออภัยในความไม่สะดวก ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค้างบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิท
สมาชิกหมายเลข 3984188
กดย้ายค่าย True แล้วไม่สำเร็จเป็นเพราะอะไรครับ?
ผมใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป AIS กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า " หมายเลข 0955366xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่
สมาชิกหมายเลข 1225378
โทรศัพท์เติมเงิน ทำไมกดย้ายค่ายแล้วได้รับข้อความบอกว่ามีค่าบริการค้างชำระครับ
ได้รับ SMS หลังกด*151* หมายเลขบัตร# หมายเลข 088.... ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018Number 088.... is not
สมาชิกหมายเลข 705639
ย้ายค่าย true
พอดีผมจะย้ายค่าย (true)ไม่ไหวกับโปรเน็ต399 จะเปลี่ยนโปรก็ยังไม่มีที่ถูกใจ พอกด*151*บัตรปชช*ไป smsก็แจ้งมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0639402523 ไม่สามารถย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6371822
กดขอรหัสย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ครับ
ผมจะย้ายจาก True ไป AIS ผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับ sms ว่า หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 027008018 แต่ผมได้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 951539
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่ได้
วันนี้จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถา
สมาชิกหมายเลข 6556875
ย้ายค่ายออกจาก True ต้องชำระค่าบริการถึงวันที่ย้ายค่ายหรอ
จะย้ายค่ายออกจาก True กดขอรหัสจาก *151 แล้วบอกมีค่าบริการคงค้าง ทั้งที่ชำระค่าบริการหมดแล้ว โทรไปถามทรู ที่เบอร์ 027008018 พนักงานชื่อ อุศณา มณีคง แจ้งว่าต้องไปชำระที่ค่าบริการจนถึงวันที่ย้านค่าย ที่เ
Pisto
ซิมเติมเงินทรู กด 151 แล้วบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมส่ง pin ย้ายค่ายมาให้ครับ
ผมมีซิมเติมเงินของทรู จะย้ายออก กด *151 ขอรหัสย้ายค่าย แต่มี sms ตอบมาว่าให้โทร 027008018 ตรวจสอบสิทธิ์พิเศษ ผมก็โทร 027008018 ไป มันก็บอกว่าเป็นการย้ายเข้าทรู แล้วก็ตัดสายไป ไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย พ
สมาชิกหมายเลข 6528327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายมือถือจากทรู