หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครื่องครบสัญญา แต่ยังแจ้งเตือนว่าจะเครื่องจะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ค้างชำระ แก้ไขยังไงครับ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เครื่องครบสัญญา แต่ยังแจ้งเตือนว่าจะเครื่องจะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ค้างชำระ แก้ไขยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ เครื่องนี้เป็นรุ่นปี 2020 ติดสัญญา ล็อกเครือข่ายTrue ทั้ง 2 ซิม ใช้จนเลยระยะสัญญาแล้ว ปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 2509933
ดีแทค เครื่องครบสัญญา แต่ยังแจ้งเตือนว่าจะเครื่องจะถูกล็อกอัตโนมัติ
MaximJunior
ติดต่อ เครือข่าย ทรู ค่อนข้างยากมาก ๆ ค่ะ
ขอสอบถามค่า คือ อยู่ดี ๆ ทำไมสัญญาณถูกระงับคะ ค่าบริการไม่ได้ค้างชำระนะคะ มีเเต่บิลเดือนตุลาคม กำหนดชำระ 15 พฤศจิกายน มีใครพอทราบ หรือเคยเป็นบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9081886
ดีแทค เครื่องครบสัญญา แต่ยังแจ้งเตือนว่าจะเครื่องจะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ค้างชำระ แก้ไขยังไงครับ
แก้ไขยังไงได้บ้างครับ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทางไปที่ช้อป
สมาชิกหมายเลข 4373589
เน็ตทรู ย้ายที่อยู่สัญญาญน้อย ย้ายไปค่ายไหนดี
ใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ แต่พอย้ายที่อยู่สัญญาณเข้าไม่ถึงเท่าเดิม ทำให้ความเร็วจะได้ไม่เท่าเดิม น้อยลงกว่าโปรที่ใช้ แต่พนักงานไม่เสนอทางออกหรือการแก้ไข ไม่เสนอโปร ไม่ลดราคา ไม่ทำอะไรสักอย่างเลย ย้ายค่ายไปไห
สมาชิกหมายเลข 7965619
3BB ตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตเมื่อค้างชำระกี่เดือนค่ะ
ปกติรอบจ่ายเป็น วันที่ 6 ของเดือน พึ่งค้างมาได้ 3-4 วัน ทำไมสัญณาณเล่นไม่ได้แล้ว หรือเป็นเฉพาะบางเดือนค่ะ ?
สมาชิกหมายเลข 7297896
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
ใบแจ้งชำระ
สวัสดีค่ะได้รับจดหมายแบบนี้มา ค้างชำระบิลของทรูมูฟ เราสามารถเจรจาก่อนไเ้ไหมคะ กรณียังไม่สามารถชำระได้ค่ะ เบอร์นี้ถูกระงับการใช้งานตั้งแต่ปี 65 ค่ะ เคยชำระยอดไปแล้ว 1 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8945045
เพื่อนๆ ใครเจอปัญหา โทรออกได้แต่โทรเข้าไม่ได้บ้าง เครือข่ายทรู
เรามีปัญหามือถือ โทรออกได้แต่รับสายเข้าไม่ได้ เมื่อโทรเข้า "เลขหมายนี้ยังไม่เปิดให้บริการ " แต่โทรออกได้ปกติ คือเราล้างเครื่องมือถือ เมื่อตั้งค่าอื่นๆได้แต่มีปัญหาการโทรเข้า ไม่แน่ใจว่าต้องต
Lailasugar
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครื่องครบสัญญา แต่ยังแจ้งเตือนว่าจะเครื่องจะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ค้างชำระ แก้ไขยังไงครับ