หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ขอรหัสย้ายค่ายด้วยครับ เน็ตช้ามาก ไม่ไหวละ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
กดขอรหัสแล้ว ระบบแจ้งว่ามีสิทธิประโยชนืที่ยังไม่ถูกยกเลิก
หมายเลข 081-0240402
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก ais ไป true ได้สิทธิโปรอะไรพิเศษไหมคะ หรือต้องซื้อซิมใหม่อย่างเดียว
รู้สึก ais ไม่ค่อยง้อลูกค้าเก่า ยกเลิกโปรที่เคยใช้แบบดื้อๆแล้วสมัครโปรอื่นให้แทน เพื่อนๆคนไหนย้ายค่าย แล้วได้รับโปรพิเศษตอนสำหรับย้ายค่ายใหม่ไหมคะ หรือจะต้องซื้อซิมใหม่เพื่อรับโปรปังๆ แบบไหนตอบโจทย์แล
สมาชิกหมายเลข 9052079
ย้ายค่าaisไปtrue
ผมอยากย้ายค่ายจากaisไปtต้องงองทำยังไงบ้างครับตอนนี้ไม่ไหวปแล้งวซื้อเน็ตช้าแถมแพงเปลี่ยนซิมมา2รอบเพราะหาสมัครโปรใช้ไม่ได้แล้วครับแนะนำผมทีอยากย้ายใช้trueบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9051419
ซิม true แบบรายปี(ลงทะเบียนแล้ว) หมดอายุ
เราซื้อซิมเล่นเน็ต+โทรฟรีให้คุณแม่ใช้ และลงทะเบียนในชื่อสามี ตอนนี้ซิมหมดอายุไปแล้ว เราทิ้งไปเลยได้ไหมคะ หรือต้องไปแจ้งยกเลิกอะไรหรือเปล่า ปกติหมายเลขพวกนี้ถ้าหมดอายุไปแล้ว ทางค่ายจะนำไปวนขายใหม่ไหมค
พจมารร้าย
ทรูช่วยยกเลิกสิทธิประโยชน์ให้ด้วยครับ จะกดรหัสย้ายค่าย
กดขอรหัสแล้ว ระบบแจ้งว่ามีสิทธิประโยชนืที่ยังไม่ได้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1083168
อยากย้ายค่ายโทรศัพท์
ตอนนี้ใช้ Ais อยู่ค่ะ ตอนแรกใช้แบบเติมเงินปกติ แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้รายเดือน 4 Mb ซึ่งบอกตามตรงว่าเน็ตช้ามากๆ อยากใช้ 10 Mb แบบไม่ลดสปีดแต่เดือนนึงพันกว่าบาท ซึ่งตอนนี้จ่ายไม่ไหวค่ะ ไปเจอมาโปรนึงเป็น
สมาชิกหมายเลข 1875009
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ถาม True ทำไมถึงมีการตัดเงินสมัครแพ็กเสริมแบบอัตโนมัติ
ตามรูปครับ หมายถึงถ้าเติมเงินเกิน 200 บาทจะถูกตัดเองอัตโนมัติโดยไม่ขอความยินยอมหรือครับ จะยกเลิกได้ไหม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6740819
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
จะย้ายค่ายแต่ขึ้นแบบนี้คืออะไรครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018 Sorry fo
สมาชิกหมายเลข 8345893
AIS ครับผมย้ายบ้านติดต่อย้ายเน็ตทำไมช้ามาก
ผมต้องย้ายบ้านติดต่อย้ายเน็ตก่อนย้าย1เดือน จนตอนนี้ย้ายแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมา ช่วยติดต่อให้หน่อยได้ไหม จะให้ทำอย่างไร หรือต้องยกเลิกแล้วไปขอใหม่(ถ้าให้ทำแบบนี้ไปค่ายอื่นนะ5555) ไม่ได้ย้ายไปไหนไกลห่
ศรีเทพไทย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ขอรหัสย้ายค่ายด้วยครับ เน็ตช้ามาก ไม่ไหวละ
หมายเลข 081-0240402