หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีช่องทางไหนติดต่อCall center dtac ได้บ้าง
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ระบบโทรคมนาคม
มีปัญหาโดนดูดเงินจากโทรศัพท์อยู่ๆยอดเงินก็หายไปโทรหาเบอร์1678 เจ้าหน้าที่ไม่รับแถมตัดสายด้วยเสียค้าโทรไปเฉยๆ3บาทแย่มากบริการก็ไม่ดีติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ไม่ทราบว่าเราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างเหมือนเจ้าหน้าที่ไม่อยากให้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac call center 1678
ไม่ทราบว่าใครติดต่อ dtac call center 1678 ได้บ้างคะ ตั้งเป็นระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แย่มาก จะโทรไปสอบถามค่าบริการ ติดต่อทางแชทไลน์ แล้วก็ไม่ได้ความคืบหน้าใด ๆ ตอบจากระบบอัติ
สมาชิกหมายเลข 4492155
โทรหาcall center 1678 มาอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่เคยมีคนรับเลย
โทรหาcall center 1678 มาอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่เคยมีคนรับเลย อยากยกเลิกเบอร์รายเดือนติดต่อทุกวัน ไม่เคยมีพนักงาน รับสายเลย แย่ที่สุดเลย ครับ
สมาชิกหมายเลข 1568264
ลงทะเบียนesimและไม่มีสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โดนตัดสาย True
ลงทะเบียนesimวันนี้และโดนตัดสัญญาไปแล้ว ได้รับอีเมล เพื่อขอคิวอาโค้ช ให้ใส่รหัส คือวันที่ลงทะเบียนesimพอใส่วันที่ไป ก็บอกว่าไม่พบข้อมูลโทรติดต่อ call center 4รอบ ทุกๆ15นาทีโดนตัดสาย แย่มากค่ะติดต่อก็ย
สมาชิกหมายเลข 8962154
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
Call center dtac ติดต่อยาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอท
ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้นะ ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ยุบไปเหอะ
สมาชิกหมายเลข 7441670
แอปดีแทคไม่สามารถกดยกเลิกแพ็คเสริมได้
อยากยกเลิกแพ็คเสริมที่สมัครไว้ค่ะ มันกดยกเลิกในแอพไม่ได้ค่ะ ติดต่อทางเพจก็ไม่ได้คุยกับคน ไม่อยากเสียเงินโทร1678อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 818698
ต้องการคุยกับมนุษย์ที่ 1678 ครับ
ผมไม่รู้เจตนาของ dtac เลยว่าทำแบบนี้ต้องการอะไรโทรไปที่ call center 1678 ตั้งใจฟังแล้วรอแล้วไม่มีปุ่มที่เลี้ยวให้ไปคุยกับพนักงานได้เลยวนไปวนมาผมต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเปลี่ยนเป็นรักษาเบอร์ไว้เฉยๆไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 8472402
บริการเสริมหักเงิน ais
อันนี้คือบริการอะไรคะ ติดต่อไป Call Center มีเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้ผ่านมาเป็นวันแล้วยังเงียบ ต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9048151
โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ
แย่ที่สุด ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู
สมาชิกหมายเลข 8075997
โดนกับตัว DTAC
นั่งทำงาน อยู่ดีๆ มี SMS แจ้งว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการ daliy video 31 10บาทต่อวัน" งง สุด สมัครตอนไหน ยัง ไม่แตะโทรศัพย์เลย ต้องโทร 1678 ไปยกเลิก โทร 1678 dtac call center (ครั้งละ 3 บาท ไม่รว
บ้านหกสิบสาม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ระบบโทรคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีช่องทางไหนติดต่อCall center dtac ได้บ้าง