หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
โทรศัพท์ของแม่แจ้งว่ามียอดค้างจ่าย เราก็โอนจ่ายไปแล้ว
แต่ทำไมในระบบยังแจ้งว่ายังค้างจ่ายอยู่คะ?
แล้วโทรเบอร์ 1242 ยังไงถึงจะเจอคนรับสายคะ โทรจนมือจะหงิกยังหาคนรับสายไม่เจอเลย
เจอแต่บริการตอบกลับอัตโนมัติจนท้อแล้วค่ะ แล้วเราก็ไม่สะดวกจะเดินทางไปทรูช็อปด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ
0638456002 บอกโดนระงับโทร sms เน็ต บอกเกินวงเงินที่กำหนดแต่วงเงินที่กำหนดมี1,000มยอดค้างมีแค่900 งงว่าเลยกำหนดได้ไงส่งsmsมาบอกวงเงินเกินกำหนด800
สมาชิกหมายเลข 8996586
โทร1242ทรูมูฟ ไม่มีพนักงาน
ทำยังไงถึงจะติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงของทรูมูฟได้โทรไป1242มีแต่เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8707047
ทำไมซิม True เติมเงินเข้าระบบแล้วแต่ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้??
เราเติมเงิน ซิมทรูมูฟ ไว้ก่อนล่วงหน้า 1 วัน เพื่อเตรียมตัดยอดต่อโปรอัตโนมัติ แต่พอเช็คตอนตี2มีข้อความเข้าตอนเที่ยงคืนว่าไม่สามารถต่อโปรได้เนื่องจากเงินไม่พอ ทั้งที่เราเติมไว้เพียงพอแล้ว พอไปเช็คยอดเง
สมาชิกหมายเลข 1041716
โทรหาทรูมูฟ 1242 เข้าถึงตัวเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ไม่ได้เจอแต่เสียงขายสินค้าเท่านั้น#TrueMove#1242
สมาชิกหมายเลข 5667809
เปลี่ยนค่ายทรูมูฟ true
อยากรู้ว่าเราจะเปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ศุนย์ยังไงอะคะ คือพอเปลี่ยนใน 1242 ก็บอกให้เราไปศุนย์ ปล.ในแอพเปลี่ยนราคาก็สูงเกินไปค่ะ คือเราทำงานส่วนเบอร์เป็นชื่อพ่อ คือจะเอาเวลาไหนไปอะ มีทาง
สมาชิกหมายเลข 5888079
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟ
พอดีว่ามียอดค้างชำระค้าบริการแล้วซิมโดนล็อคแต่ตอนนี้จ่ายยอดค้างชำระหมดเเล้วแต่ซิมยังโดนระงับอยู่จะติดต่อคลอเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยางเเล้วเราจะทำยังไง ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8985792
โอนเงินจากซิมเบอร์โทรทรูยังไง?
สอบถามค่ะ พอดีเราจะโอนเงินจากธนาคารไปเข้าทรูมันนี่ แต่ลืมดูว่าไม่ได้กดเข้าทรูมันนี่ ไปกดใส่แบบเติมเงินซิมไป400กว่าบาท มันมีวิธีโอนเงินจากซิมทรู ใส่ธนาคารหรือทรูมันนี่ไหมคะ เงินค้างอยู่ในซิมเปล่าๆ เศร
สมาชิกหมายเลข 8456361
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ
แต่ทำไมในระบบยังแจ้งว่ายังค้างจ่ายอยู่คะ?
แล้วโทรเบอร์ 1242 ยังไงถึงจะเจอคนรับสายคะ โทรจนมือจะหงิกยังหาคนรับสายไม่เจอเลย
เจอแต่บริการตอบกลับอัตโนมัติจนท้อแล้วค่ะ แล้วเราก็ไม่สะดวกจะเดินทางไปทรูช็อปด้วย