หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
โทรศัพท์ของแม่แจ้งว่ามียอดค้างจ่าย เราก็โอนจ่ายไปแล้ว
แต่ทำไมในระบบยังแจ้งว่ายังค้างจ่ายอยู่คะ?
แล้วโทรเบอร์ 1242 ยังไงถึงจะเจอคนรับสายคะ โทรจนมือจะหงิกยังหาคนรับสายไม่เจอเลย
เจอแต่บริการตอบกลับอัตโนมัติจนท้อแล้วค่ะ แล้วเราก็ไม่สะดวกจะเดินทางไปทรูช็อปด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อยังไงคะ กด1242 ระบบอัตโนมัติวนไปวนมาไม่ได้คุยสักที แล้ว มีข้อความส่งว่าสมัครดูดวง
ช่วงสัปดาห์นี้ส่งมาบ่อยมาก ในเครื่องมีสองซิมก็ส่งมาสองซิม ทั้งที่ไม่เคยไปสมัครดูดวงอะไรเลย ถึงแม้ในข้อความจะมีบอกวิธี ยกเลิกการสมัครให้ก็จริง แรกแรกก็กดไปยกเลิกตลอด แต่มาบ่อยขนาดนี้วันนึงบางครั้งหลายร
สมาชิกหมายเลข 5032636
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
โทร1242ทรูมูฟ ไม่มีพนักงาน
ทำยังไงถึงจะติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงของทรูมูฟได้โทรไป1242มีแต่เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8707047
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
ยกเลิกแพคเก็ตเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้เน็ตของทรูมูฟ แต่มีเดือนนึงไปสมัครอีกแพคเก็ตนึงแต่ไม่ทราบว่าเป็นการต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งหลังจากเดือนนั้นก็กลับมาใช้แพ็คเก็ตเดิม อยากยกเลิกแพ็คเก็ตนั้นที่สมัครไปได้เดือนเดียว สามารถกดหมายเลขไหนไ
สมาชิกหมายเลข 9163916
มีข้อความส่งมาจากทรูมูฟ
เราใช้ซิมดีแทคกับวันทูคอลแต่มีข้อความส่งมาจากทรูว่า"ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนนี้ไม่มีในระบบ กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่
สมาชิกหมายเลข 4214788
ยกเลิกเน็ตบ้าน ทรูมูฟ
แม่ของเราสมัครเน็ตบ้านของทรู ค้างไม่ได้จ่ายเดือนพฤษภาคม2563เขาก็ตัดเน็ตไม่ได้ใช้ไม่ได้จ่ายยาวจนมาถึงเดือนเมษายน2564ค้างยอดไว้7105.33 โทรไปยกเลิก เบอร์1242ก็ไม่เคยได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีแ
สมาชิกหมายเลข 4068150
ทรูมูฟ
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานทรูได้ครับ โทรไป 1242 แล้วก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน สงสัยจะต้องย้ายค่ายแล้วแหละ #TRUE
สมาชิกหมายเลข 8482553
ทรูมูฟ
โทรเบอร์1242ไม่เคยได้คึยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปตั้งแต่1ทุ่ถึง5ทุ่ม ใช้ซิมของวันทูคอลโทรไป หมดเงินเป็นร้อย เพื่อมานั่งฟังระบบอัตโนมัติไม่สะดวกไปที่ช้อปทรู เจ้าหน้าที่ทรูถ้าได้เห็นข้อความนี้รบกวนติดต่อมาที
สมาชิกหมายเลข 8844763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ
แต่ทำไมในระบบยังแจ้งว่ายังค้างจ่ายอยู่คะ?
แล้วโทรเบอร์ 1242 ยังไงถึงจะเจอคนรับสายคะ โทรจนมือจะหงิกยังหาคนรับสายไม่เจอเลย
เจอแต่บริการตอบกลับอัตโนมัติจนท้อแล้วค่ะ แล้วเราก็ไม่สะดวกจะเดินทางไปทรูช็อปด้วย