หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณโทรศัพท์มือถือระบบดีแทครายเดือน หลุดบ่อยและก็ติดใหม่เป็นมา 8 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac Reward
ที่วงกลมสีแดงตรงเสาสัญญาณหายและจะติดปกติ เป็นแบบนี้มา 8 วัน ระบบเครือข่าย ดีแทค แจ้งปัญหาไปแล้วก็ยังเหมือนเดิมเป็นมา 8 วันแล้วเบื่อมาก รบกวนดีแทคแก้ไขด่วนด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตดีแทครายเดือนแล้ว แต่สัญญาณไม่เปิด แจ้งในระบบก็บอกไม่มช่หมายเลขดีแทค เปิดสัญญาณก็ไม่ได้ทำอะไรก็ไม่ได้
จ่ายแล้วแถมขอให้เปิดสัญญาณในระบบดีแทค แถมบอกไม่ใช่เบอร์ในเครือข่าย ใช่มา10 กว่าปี สงสัยต้องย้ายค่าย เสียความรู้สึกมาก 0827975685 ก็จ่ายรายเดือนมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 8971628
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ดีแทค
มีจดหมายส่งมาเมื่อวานแบบนี้เคยใช้เน็ตรายเดือนเบอร์นี้แต่ไม่ได้ใช้แล้วตั้งแต่ต้นปีเพราะเปิดซิมใหม่แล้วไม่ได้ปิดซิมต้องทำอย่างไรได้บ้างTT
สมาชิกหมายเลข 9161715
แจ้งปัญหาสัญญาณเครือข่ายดีแทค และ ทรูมูฟ เอช
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์อินเตอร์เน็ต ปัญหาใช้เครือข่ายดีแทค และ ทรูมูฟ เอช ในบริเวณ https://goo.gl/maps/tVfKGrJyEmN2 เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวสัญญาณโทรศัพท์ของดีแทค และ ทรูมูฟ เอช สัญญาณอ่อนมากๆ ในพื้
ถาวร Network
ค่ายดีแทค ระบบเติมเงิน เงินหาย ใครเคยโดนบ้างครับ
อยากทราบ ระบบเติมเงินดีแทค ชอบโกงเงิน ลูกค้าหรอครับ ทั้งทั้งเบอร์ เปิดมา ไม่เคยกด สมัครอะไร อยากจะให้เช็คให้ด้วยครับ ซื้อมา สองเบอร์ เป็นทั้งสองเบอร์ เสาสัญญาณ รวมกะทรูแล้ว ทำไม ยังห่วยอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 9032304
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
อยากได้เน็ตไม่กำจัด GB
คือ อยากได้เน็ตไม่กำจัด GB เพราะตอนนี้ไม่โอเค กับโปรที่ใช้ตอนนี้ของ AIS ค่าย ทรู กับ ดีแทค พอจะมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6953312
สอบถามเน็ตรายปีของ dtac
ลงทะเบียนซิมเน็ตรายปีไป 21 สค. 69 เป็นโปรเน็ต 100GB ความเร็วสูงสุด 20Mbps(เล่นต่อเนื่องที่ 128Kbps) พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย(15น./ครั้ง)+ โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที + ฟรี dtac WiFi นาน 30 วัน 12เดือน
สมาชิกหมายเลข 7864308
แจ้งเครือข่ายล่ม
เสาสัญญาณเครือข่าย DTAC ล่มครับ ไม่สามารถใช้งานโทรออก รับสาย เน็ตได้ เสาตำบลบัวแดง อำเภอปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด
สมาชิกหมายเลข 969647
ถึงดีแทค กรุณาติดต่อกลับ
เนื่องจากจำเป็นต้องใช้เน็ตโดยด่วน ซึ่งตอนนี้ เพื่อนได้ปล่อยอินเทอร์เน็ตให้ เพื่อให้ได้คุยกับ dtac กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ มีความจำเป็นอย่างมาก คือจะติกต่อแต่ละทีทำไมต้องยากขนาดนี้ เป็นลูกค้ามานานทั้งเ
สมาชิกหมายเลข 9153146
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณโทรศัพท์มือถือระบบดีแทครายเดือน หลุดบ่อยและก็ติดใหม่เป็นมา 8 วันแล้ว
ที่วงกลมสีแดงตรงเสาสัญญาณหายและจะติดปกติ เป็นแบบนี้มา 8 วัน ระบบเครือข่าย ดีแทค แจ้งปัญหาไปแล้วก็ยังเหมือนเดิมเป็นมา 8 วันแล้วเบื่อมาก รบกวนดีแทคแก้ไขด่วนด้วย