หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณโทรศัพท์มือถือระบบดีแทครายเดือน หลุดบ่อยและก็ติดใหม่เป็นมา 8 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac Reward
ที่วงกลมสีแดงตรงเสาสัญญาณหายและจะติดปกติ เป็นแบบนี้มา 8 วัน ระบบเครือข่าย ดีแทค แจ้งปัญหาไปแล้วก็ยังเหมือนเดิมเป็นมา 8 วันแล้วเบื่อมาก รบกวนดีแทคแก้ไขด่วนด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True Move H / Dtac ครับ สัญญาณโทร เน็ต ทำไมใช้งานแทบไม่ได้เลยครับ ระยะเสาถึงที่ใช้งาน 400 เมตร
เสาสัญญาณทรูมูฟ และดีแทค ก็อยู่ใกล้นะห่างแค่ 400 เมตรเท่านั้นครับ ใช้แพ็กเกจเน็ตเร็ว 100Mbpsอัพ จำนวน 100GB/เดือน มีเท่าไรก็แทบไม่มีประโยชน์ครับ เพราะเล่นแทบไม่ได้ เน็ตเล่นได้แต่ตามภาพเลยครับ เลยต้องใ
ศุภชัย_mMAN
ช่วยหน่อยนะครับ
เบอร์ดีแทครายเดือนถูกระงับสัญญาณขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเพื่อรับรหัส OTP ได้ไหมครับมันจำเป็นจริงๆครับ#dtac
สมาชิกหมายเลข 9043280
สวัสดีครับ ขอสอบคนในจังหวัดสุพรรณบุรีหน่อยครับ มีใครอยู่ในอำเภออู่ทองไหมครับ แถววัดเขาทำเทียม
พอดีอยากทราบว่า ใช้อินเตอร์เน็ตเครือข่ายไหน ดีที่สุดครับ แบบว่าสัญญาณเต็ม ไม่ขาดๆหายๆ ส่วนตัวผมใช้Ais กับ Dtac ไม่ค่อยตอบโจทย์เลยครับ..
สมาชิกหมายเลข 9043472
ติดตามเรื่องต่อสัญญาเสาส่งสัญญาณ Dtac(True)
ปีนี้ยังไม่ได้รับค่าเช่าบริการพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณจาก Dtac เลยค่ะ เพราะยังไม่ส่งหนังสือต่อสัญญามาเลย ติดต่อแล้วก็เงียบหาย อยากสอบถามว่า มีใครยังไม่ได้บ้างคะ และเราสามารถติดตามเรื่องได้ทางช่องทางไหนบ้า
สมาชิกหมายเลข 9042946
มีปัญหาอีกแล้วค่ายดีแทคเติมเงินไปแต่ไม่ตัดเน็ตให้
เน็ตหมดวันที่7เติมเน็ตวันที่8แต่ไม่ตัดเน็ตให้เราก็พลาดเองที่ไม่เข้าไปเช็คในแอปให้ดี เจ้าหน้าที่รบกวนติดต่อด่วนๆค่ะ‼️
สมาชิกหมายเลข 7118231
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
ดีแทค
ดีแทคกว่าจะตอบกลับข้อความในพันทิป ถ้ามีเรื่องอะไรเกี่ยวกับเน็ตกับเครือข่ายคือช่วยอะไรไม่ได้เลย ถามตอนทุ่มกว่าๆ สามทุ่มกว่าๆแล้วยังไม่ได้อะไรกลับมาเลย เสียเวลาชีวิตมาก2ชั่วโมงนั่งรอถาม1คำหายไปเกินครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 9033921
ใครใช้DTACละมีปัญหาเรื่องสัญญาณกันบ้าง? 68
ใช้ดีแทคมาจะ12ปีละขาดไม่กี่เดือนคือไม่ได้จะอะไรกับค่ายเลยนะใช้มาตั้งนานแต่ล่าสุด คือแจ้งเรื่องไปก็ไม่เห็นจะมีไรดีขึ้นบอกปรับปรุงเสร็จจะแจ้งทราบ3วันละยังนิ่ง ที่บ้านใช้เดีแทคเป็นกันหมด คืออยากรู้ว่ามัน
สมาชิกหมายเลข 9029320
สมัครเน็ตดีแทค30วันแต่พึ่งใช้ได้วันเดียวหมด
พึ่งสมัครเน็ต199บ.30วันไปเมื่อวานแต่วันนี้เน็ตหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9027201
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณโทรศัพท์มือถือระบบดีแทครายเดือน หลุดบ่อยและก็ติดใหม่เป็นมา 8 วันแล้ว
ที่วงกลมสีแดงตรงเสาสัญญาณหายและจะติดปกติ เป็นแบบนี้มา 8 วัน ระบบเครือข่าย ดีแทค แจ้งปัญหาไปแล้วก็ยังเหมือนเดิมเป็นมา 8 วันแล้วเบื่อมาก รบกวนดีแทคแก้ไขด่วนด้วย