หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเปลี่ยนวันชำระค่าบริการดีแทครายเดือนได้ไหม
กระทู้คำถาม
dtac
ปัจจุบันกำหนดชำระ วันที่18 ของทุกเดือน ไม่สะดวกในการชำระจะขอเปลี่ยนวันชำระ ทุกวันที่25 ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเก็จดีแทค
คือสมัครดีแทครายเดือนอยู่แล้วแล้วเพลอไปกดสมัครเน็ต399อีกจะยกเลิกมันยกเลิกไม่ได้ทำไงดีเครียดมากเงินก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 9214539
ดีแทครายเดือน
0991419421 ขอเปิดสัญญานชั่วคราวค่ะ ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่ะ ไม่เกินวันที่ 25 นี้จะชำระให้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0859253842 ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราว 2-3 วัน ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่าบริการค่ะ ไม่เกินวันที่ 18 นี้จะชำระให้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่วันคะ
ทางนีเกินกำหนดมาประมาณ13วันแล้วค่ะ วันนี้ระบบส่งข้อความมาว่าหมายเลขจะใช้งานได้ถึงพรุ่งนี้ แต่ยังไม่สะดวกจ่าย สามารถยืดเวลาอีกได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8902709
โปรเน็ตดีแทคคุ้มๆ
ช่วยแนะนำโปรเน็ตดีแทครายเดือนแบบเติมเงิน 30วัน ราคาไม่เกิน250บาท คุ้ม ถูก และดีหน่อยค่ะะะ
สมาชิกหมายเลข 3736168
เน็ตบ้านTrueใช้ไม่ขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด
กำหนดชำระวันที่25 ธ.ค. แต่เน็ตขึ้นว่าค้างชำระ และใช้ไม่ได้ มีใครเคยเป็นไหมคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4315646
ขอเลื่อนการชำระดีแทครายเดือน ไปจ่ายสิ้นเดือนได้ไม่ครับ
ขอเลื่อนการชำระดีแทครายเดือน ไปจ่ายสิ้นเดือนได้ไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8538520
ดีแทคขึ้นยอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
สอบถามหน่อยครับ คือผมจ่ายค่าชำระไปแล้ว พอถึงวันที่ครบวันกำหนด ไม่หักคือแล้วผมต้องชำระเข้าไปอีกหรอ คือไม่ไหวน่ะแบบนี้ ตังไม่ใช่น้อยๆ
สมาชิกหมายเลข 8514629
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเปลี่ยนวันชำระค่าบริการดีแทครายเดือนได้ไหม