หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ปกติรอบบิลต้องจ่ายคือ วันที่19 อยากเปลี่ยนให้ไปจ่ายหลังวันที่25
โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการรายเดือนของดีแทค ยอดชำระสูงขึ้นทุกเดือน เป็นเพราะอะไร
ค่าบริการรายเดือน 599 / เดือน แต่เมื่อถึงเวลาชำระบิล ยอดพุ่งเป็น เก้าร้อยกว่า ยอดของเดือนนี้พุ่งเป็น พันสอง คืออะไร ใช้โทรศัพท์แค่โทรเข้า โทรออก ค่า่โทรก็ไม่เกินโปร งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8510740
พอดีลองเช็คเบอร์มือถือแล้วขึ้นว่า ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ติดต่อ 1678 (ของดีแทค)
พอดีลองเช็คเบอร์มือถือแล้วขึ้นว่า ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ติดต่อ 1678 (ของดีแทค) แบบนี้คือเบอร์โดนระงับแล้วเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7112745
dtac เน็ตรายเดือน
พอดีจะยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค เคยทักไปถามเพจแล้ว เขาบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งมันอยู่ในตัวเมือง เดินทางไม่สะดวก บอกเหตุผลต่างๆ นาๆก็แล้ว ตอนแนะนำโทรมาเสนอซะดิบดี พอยกเลิกดันให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ซะงั้
สมาชิกหมายเลข 7909131
เลื่อนจ่ายบิลดีแทคได้นานถึง2บิลไกมคะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาว่าดีแทควสามารถค้างชำระได้กี่บิลคะ พอดีค่าใช้จ่ายเบียดมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7525770
ขอ refund ใน Apple รอบบิลใหม่มาแล้วแต่เงินหายไปไหน เครือข่าย dtac
รอบบิลใหม่ก็มาแล่วแต่ เงินยังไม่เข้า เหมือนหายไปฟรีๆ
สมาชิกหมายเลข 9060059
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
สมัคร package เสริม ดู Viu IQIYI Wetv 999 บาท ใน Dtac ดูได้แค่ 1 เดือน
เมื่อวันที่ 10 พฤษภา (คาดว่าเป็น)เพื่อนคู่ค้าของดีแทค โทรมาให้สมัครแพ็คเกจที่แพงขึ้น แต่ไม่เอา เพื่อนคู่ค้าเลยเสนอโปรอื่น เป็นดู Viu IQIYI Wetv 999 บาท ระยะเวลา 365 วัน ก็เลยสนใจ เพราะก่อนหน้านี้ใช้โป
สมาชิกหมายเลข 8867687
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ