หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ปกติรอบบิลต้องจ่ายคือ วันที่19 อยากเปลี่ยนให้ไปจ่ายหลังวันที่25
โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของดีแทค
แต่เดิมใช้โปรเน็ตไม่จำกัดราคา699 แต่โปรหมดอายุ เขาเลยมให้เปลี่ยนโปรมาเป็นเดือนละ 1,199 แต่อยากเปลี่ยนให้ถูกลง ในแอพก็ไม่มีโปรถูกกว่านี้ให้เลือก โทรไป1678ก็รอนานมากกกยังไม่ได้คุย โปรนี้เพิ่งเปลี่ยนมาได
สมาชิกหมายเลข 3251769
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ซื้อ eSIM Dtac ทำการ activate เรียบร้อย แต่ยังใช้งานไม่ได้
สวัสดีค่ะ Dtac, พอดีอยู่ต่างประเทศ ยังไม่ได้กลับไทย ได้ทำการซื้อ eSIM ของดีแทค ชำระเงิน ได้แสกน QR code เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่สามารถใช้เบอร์ได้ ไม่ทราบต้องทำอะไรต่อคะืขอคำแนะนำด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973435
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
ดีแทคติดต่อยาก
ดีแทคมีวิธีไหนที่ติดต่อสะดวกกว่าการโทร 1678 มั้ยคะ โทรไปแล้วถือสายรออยู่20นาทีไม่รับสักที ทั้งที่โทรไปตอน6โมงเช้าเป๊ะๆพึ่งเปิดทำการแต่ถือสายรอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8990386
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อ จนท.ดีแท็คได้บาง
โทร 1678 ก็ไปไม่ถึง ต้องการติดต่อเรื่องการชำระเงเงินรายเดือน ไปฝึกมาบิลค้างห้าเดือน โดนตัดขอเปิดไม่ได้แล้ว ยังไงติดต่อกับมาเบอร์ 0638506255 หรือในกระทู้ก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8959489
ขอเลื่อนจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ AIS ได้ไหม
เลื่อนจากครบกำหนด วันที่ 19 เป็นวันที่ 25 ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 3473335
โทรไป 1678 แล้วเป็นภาษาจีน ต้องทำยังไงครับ
ในแอฟ DTAC ผมไม่อัพเดทยอดจ่ายของเดือนนี้ครับ กดจ่ายไม่ได้ โทรไป 1678 ก็เป็นภาษาจีน พยายามหาเบอร์ศูนย์ของจังหวัด ก็ติดต่อไม่ได้ ผมจะติดต่อ DTAC ได้จากทางไหนบ้างครับ ตอนนี้เนตใช้ไม่ได้ เบอร์โทรไม่ได้ แต
kenobi99
ต้องการปิดเบอร์เติมเงินของดีแทค
ต้องการปิดเบอร์ของดีแทคระบบเติมเงินเนื่องจากมีหลายเบอร์แล้วต้องการลดจำนวนเบอรืลง
สมาชิกหมายเลข 8927117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ