หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ปกติรอบบิลต้องจ่ายคือ วันที่19 อยากเปลี่ยนให้ไปจ่ายหลังวันที่25
โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้โปรเน็ตราคาถูกๆของดีแทค พึ่งซื้อซิมดีแทคครั้งแรก
พึ่งซื้อซิมของดีแทคครั้งแรก อยากทราบว่ฝค่ายมีโปรเน็ตไม่ลดสปีด30วันราคาถูกๆ แบบไม่เกิน200ไหมคะ สักเดือนละ150ยิ่งดี🥹🥹 เบอร์ 0823703623 ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9182724
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
เปิดสัญญาณชั่วคราว Dtac
เปิดสัญญาณของดีแทค กดอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7090365
ซื้อแพ็คเสริมเน็ตของดีแทค แล้วบอกว่าได้ฟรี 5 gb กดรับได้ที่กล่องข้อความ แต่กล่องข้อความไม่มีให้รับควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9125086
พอดีลองเช็คเบอร์มือถือแล้วขึ้นว่า ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ติดต่อ 1678 (ของดีแทค)
พอดีลองเช็คเบอร์มือถือแล้วขึ้นว่า ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ติดต่อ 1678 (ของดีแทค) แบบนี้คือเบอร์โดนระงับแล้วเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7112745
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า ไม่รู้ต้องติดต่อช่องทางไหน โทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง2ครั้ง ครั้งแรกยอด 300 ยอดเข้า พอเติมครั้งที่ 2 ยอด 50 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เข
สมาชิกหมายเลข 6563944
ขอบคุณ dtac
ขอบคุณ dtac ถึงจะใช้เวลาหลายวัน (ตรวจสอบนาน) และไม่โกหกเรื่องอัพเดทข้อมูลลูกค้า 16/02/59 เวลาประมาณ 19:54 1678 ติดต่อมาสอบถามข้อมูล แล้วบอกจะโอนย้าย ภายในวันพฤหัส ที่ 18/02/59 17/02/59 เวลาประมาณ
nstru
Dtac โกงประชาชน หรือไม่
เรื่องที่ผมจะเขียนนี้เป็นเรื่องที่ผมเจอมากับตัวเลยครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าตอนนี้ผมใช้ package smartphone 299 ของดีแทค ซึ่งจะให้ใช้เนต 3g ได้จำกัดเพียง 500mb ส่วน edge นั้นจะ unlimited ผมก็ใช้มาเรื่อยๆจน
เม่าขนมปัง
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ