หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลDtac
กระทู้คำถาม
dtac
ปกติใช้เน็ตดีแทครายเดือนค่ะตัดรอบบิลวันที่26ของทุกเดือนแล้วก็จะมัการเรียกเก็บยอดวันที่19ของทุกเดือน แต่พอดีสะดวกจ่ายทุกเดือนในวันที่25-26 ต้องทำยังไงบ้างคะโทร1678ก็ยังทำไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเบอร์รายเดือน DTAC
สอบถาม ไม่สะดวกไปเอง ให้คนอื่นไปทำแทน ทำยังไงบ้าง? รอบบิลตัดประมาณ วันที่25 26 ยกเลิกภายในวันสองวันนี้ได้เปล่า? เพราะยังไงก็ไม่ได้ใช้แล้ว
เต้าฮวย & ถ้วยฟู
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
Dtac Go travel ใช้งานไม่ได้
มาญี่ปุ่น ซื้อ sim Dtac Go travel 6 GB 10 วัน 399 บาท ใช้งานไม่ได้ จับสัญญาณโทรศัพท์ได้ แต่ใช้เน็ตไม่ได้เลย โทรหาเบอร์ 022028100 เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่มีใครรับสายเลย 1678 ก็โทรไม่ได้ ทำยังไงต่อได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 1621349
ดีแทครายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดี ดีแทคส่งข้อความต่อบิลเน็ตรายปีอัตโนมัติมาวันนี้ แล้วเดือนนี้รอบบิลสุดท้ายแล้วค่ะจะยกเลิกค่ะ ไม่ต่อแล้วค่ะ รบกวนรับเรื่องหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4791782
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตดีแทครายเดือน
ต้องการเปลี่ยนค่ะอยู่บ้านไม่ค่อยได้ใช้เน็ตรายเดือนใช้แค่เวลาโทรออก ปัจจุบันใช้โปร499แต่คิดว่ามากไปใช้ไม่คุ้ม ต้องการลดขนาดแพ็คเกจลงมา
สมาชิกหมายเลข 7249644
อยากยกเลิกซิมดีแทครายเดือนมากกกกกกกก ทำไงดีคะ
คือเราอยากทราบว่าเราสามารถยกเลิกซิมดีแทครายเดือนแบบง่ายๆยังไงบ้างคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์ใหญ่เพราะไม่สะดวกจริงๆค่ะ เราเคยโทร 1678 ไปแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็เสนอโปรเน็ตมาให้ เราใช้ไปสีกพักก็รู้สึกไม่ตอบโจทย์ เล
สมาชิกหมายเลข 7666498
Dtac คิดเงินเกินเกือบ 8 พัน ติดต่อศูนย์ 5 รอบ เดือนกว่า ยอดไม่ลด
จากกระทู้ที่แล้วเรื่องเปิดโรมมิ่ง พนักงานบอกว่าจะลบแพ็กเกจแล้วสมัครใหม่ให้ ทำซ้ำๆไปหลายรอบ สรุปบิลออกมาเกินเกือบ 8 พัน เรากลับมาไทยติดต่อศูนย์ ไป 3 แห่งทั้งหมด 5 รอบ ผ่านไปเดือนกว่าไม่ได้เงินคืน เราต
TinkElena
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
ปกติรอบบิลต้องจ่ายคือ วันที่19 อยากเปลี่ยนให้ไปจ่ายหลังวันที่25 โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454398
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลDtac