หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลDtac
กระทู้คำถาม
dtac
ปกติใช้เน็ตดีแทครายเดือนค่ะตัดรอบบิลวันที่26ของทุกเดือนแล้วก็จะมัการเรียกเก็บยอดวันที่19ของทุกเดือน แต่พอดีสะดวกจ่ายทุกเดือนในวันที่25-26 ต้องทำยังไงบ้างคะโทร1678ก็ยังทำไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเบอร์รายเดือน DTAC
สอบถาม ไม่สะดวกไปเอง ให้คนอื่นไปทำแทน ทำยังไงบ้าง? รอบบิลตัดประมาณ วันที่25 26 ยกเลิกภายในวันสองวันนี้ได้เปล่า? เพราะยังไงก็ไม่ได้ใช้แล้ว
เต้าฮวย & ถ้วยฟู
ติดต่อดีแทคยังไงคะ
โทรหา 1678 จะถามเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม(จะย้ายไปใช้เน็ตค่ายอื่น) โทรแล้วรอนานมากก็ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9094508
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของDTAC ต้องทำไง. พึ่งตัดรอบบิลไปวันที่14ใช้มา4วันมีsmsส่งมาว่าใช้เน็ตเต็มโควต้าแล้ว
จะไหสมัครแพ็คเกจเสริมอีกคือพึ่งจ่ายรายเดือนไป299฿ใช้ได้แค่4วันหมด.
สมาชิกหมายเลข 9096221
อยากยกเลิกซิมดีแทครายเดือนมากกกกกกกก ทำไงดีคะ
คือเราอยากทราบว่าเราสามารถยกเลิกซิมดีแทครายเดือนแบบง่ายๆยังไงบ้างคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์ใหญ่เพราะไม่สะดวกจริงๆค่ะ เราเคยโทร 1678 ไปแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็เสนอโปรเน็ตมาให้ เราใช้ไปสีกพักก็รู้สึกไม่ตอบโจทย์ เล
สมาชิกหมายเลข 7666498
จะเปลี่ยนรอบตัดบิลของดีแทค
ปกติรอบบิลต้องจ่ายคือ วันที่19 อยากเปลี่ยนให้ไปจ่ายหลังวันที่25 โทรไป1678 เปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454398
ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย
1. ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย? 2. ขอตามเรื่องร้องเรียนกรณีโทรติดต่อ cc1678 ไม่ควรเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (คิดตามโปรโมชั่
ตะกอง ตะกอง
สัญณานอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือนไม่สามารถใช้งานได้ ขัดข้องบ่อยระหว่างทำธุรกรรมทางการเงิน
เซตสัญญาณก็หลายครั้งแล้วยังใช้งานเน็ตไม่ได้ โทรหาคอลฯ 1678 พูดคุยแลเฝะแจ้งปัญหาให้ก็แล้ว เปิด-ปิดมือตามถือตามคำแนะนำก็แล้ว ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขให้ และเมื่อต้องทำธุรกรรมการเงินผ่านมือถือแล้วใช้งาน
LEP SITTIKON 21
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือนยากมาก
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่ติดต่อยากมาก โทร1678 ก็ไม่รับ หงุดหงิดมากๆตอนนี้ จะย้ายค่ายแล้ว ตอนโทรมาเสนอแพ็คเกจทำไมโทรตื้อจัง พอเราจะยกเลิกเันติดต่อยาก จะไม่ใช้แล้วค่ายนี้ แพงก็แพงเน็ตยังกากอีก
สมาชิกหมายเลข 8894003
ดีแทครายเดือน
0804450852 ค้างชำระแค่ 2 บิลเองนะคะ ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่ะ วันที่ 19 ถึงชำระให้ได้นะคะ ตอนนี้ขอเปิดสัญญาณใช้งานชั่วคราวก่อน 1 วันค่ะ ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ รบกวนทำรายการให้ก่อนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลDtac