หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อซิมgomoไว้แต่ลืมเลขเบอร์ที่ซื้อไว้แถมไม่ได้รับsmsยืนยันการสั่งซื้อด้วย
กระทู้คำถาม
SIM Card
GOMO by AIS
พอดีสั่งซื้อซิมของgomoไว้ครับวันที่23ตุลาคม2567ช่วงประมาณ10โมง ชำระเงินไปแล้วด้วย(มีสลิปการชำระเงิน)
แต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยันเลยแถมลืมเลขเบอร์ที่สั่งซื้อไปด้วย ติดต่อเพจไปก็มีแต่บอทตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป เหตุเกิด 1/12/68 ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ พอมาช่วงเย็น ที่บ้านติดต่อเราไม่ได้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอมาลองโทร เข้าเบอร์ตัวเองขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 9178472
AIS โรบินสัน ตรัง ทำอะไรไม่ได้เลยใช่มั้ย (บ่น)
ซื้อซิม Gomo มาจาก shopee มา 4 เบอร์ จะเอามาใส่กล้องวงจรปิด (มีของเก่าอยู่แล้ว 5 เบอร์) ลงทะเบียนผ่านเน็ตไม่ได้ ระบบบอกให้ไปที่ช๊อป พอไปช๊อป AIS ที่ โรบินสัน ตรัง ขอยืนยันตัวตนเพื่อลงทะเบียนซิม ร้านบ
สมาชิกหมายเลข 1892343
มีใครเคยจ่ายหนี้แทนพ่อของธนาคารกสิกรไทยแล้วโดนบริษัทโพรเกรสแจ้งว่าค้างอยู่อีก 2 เดือนทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนมั้ย
คือทาง คุณพ่อได้มีการทำกู้ยืมกับธนาคารกสิกรไทย แต่ ได้รับจดหมายจากทางธนาคารกสิกรไทยโดยให้บริษัทโพรเกรสคอลเลคชั่นดูแล ให้ชำระหนี้และติดต่อธนาคาร โดยระบุว่ายอดค้างชำระของบัญชีเลขที่ 100............ มียอ
สมาชิกหมายเลข 6922098
ซิม GOMO by AIS ลงทะเบียนแล้วใช้งานไม่ได้ แก้ปัญหาตามที่คอลเซนเตอร์แนะนำแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
คือเราซื้อซิม gomo by aisมา แล้วก็ลงทะเบียนตามขั้นตอนหมดแล้ว แต่พอกดโทร มันขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เราก็โทรไปถามais call center เขาแนะนำว่าให้รีสตาร์ทมือถือ เราบอกว่ารีสตาร์ทแล้วไม่หาย เขาก็
สมาชิกหมายเลข 6576878
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4278741
ลงทะเบียนซิม gomo ไม่ได้ ติดต่อส่งเอกสารก็กริบ จะลงทะเบียนทางไหนได้อีก
ซื้อซิม gomo มา โหลดแอพ ลงทะเบียนผ่านแอพ ก็เด้งออกตลอด พอคุยใน live chat ให้ส่งเอกสาร ยืนยันตัวตนก็ส่งไป 3รอบ ยังไม่ได้รับเมลล์ตอบกลับสักฉบับ นี่คือจะได้ลงทะเบียนได้ใช้มั้ย ซิม คนก็ไม่มีให้คุย มีแต่เอ
สมาชิกหมายเลข 9175458
ซิม GOMO รายปี ครบปีแล้วต้องทำไรต่อ
ทิ้งซิมแล้วเปิดเบอร์ใหม่ได้เลยมั้ยคะ หรือทำเรื่องปิดก่อนเพราะเปิดด้วยเลขบัตรประชาชนไว้ เพราะจะซื้อซิมใหม่มาใส่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6495594
ย้ายค่ายดีแทคไปgomo
ได้รับซิมgomoแล้ว รอsmsยืนยันการย้ายค่ายจากดีแทค2วันแล้วโทรไปสอบถามดีแทคบอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องจากgomo งง ตอนนี้ใช้รายเดือนของดีแทคตัดยอดแล้วจ่ายแล้วพอยังไม่ได้รับเรื่องจากgomo ทำเรื่องย้ายอีกครั้ง ก
สมาชิกหมายเลข 6181750
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เบอร์นี้เป็นรายเดือน ใช้มา 20-30 ปี แล้ว มีย้ายค่ายไป 1 ครั้ง แต่ก็ย้ายกลับมา - SMS จาก AIS จริ
สมาชิกหมายเลข 5316348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SIM Card
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อซิมgomoไว้แต่ลืมเลขเบอร์ที่ซื้อไว้แถมไม่ได้รับsmsยืนยันการสั่งซื้อด้วย
แต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยันเลยแถมลืมเลขเบอร์ที่สั่งซื้อไปด้วย ติดต่อเพจไปก็มีแต่บอทตอบ