หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อซิมgomoไว้แต่ลืมเลขเบอร์ที่ซื้อไว้แถมไม่ได้รับsmsยืนยันการสั่งซื้อด้วย
กระทู้คำถาม
SIM Card
GOMO by AIS
พอดีสั่งซื้อซิมของgomoไว้ครับวันที่23ตุลาคม2567ช่วงประมาณ10โมง ชำระเงินไปแล้วด้วย(มีสลิปการชำระเงิน)
แต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยันเลยแถมลืมเลขเบอร์ที่สั่งซื้อไปด้วย ติดต่อเพจไปก็มีแต่บอทตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
ซิม GOMO by AIS ลงทะเบียนแล้วใช้งานไม่ได้ แก้ปัญหาตามที่คอลเซนเตอร์แนะนำแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
คือเราซื้อซิม gomo by aisมา แล้วก็ลงทะเบียนตามขั้นตอนหมดแล้ว แต่พอกดโทร มันขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เราก็โทรไปถามais call center เขาแนะนำว่าให้รีสตาร์ทมือถือ เราบอกว่ารีสตาร์ทแล้วไม่หาย เขาก็
สมาชิกหมายเลข 6576878
รีวิวประสบการณ์การสั่งซิม gomo
ได้ทำการสั่งซื้อซิม gomo ไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย.โดยข้อมูลบอกว่าจะมีการส่งเลขแทรคในการส่งซิมให้ประมาณ 1 วันหลังรู้จักการสั่งซื้อจนวันนี้วันที่ 17 ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรเด้งมาใน sms เข้าไปถามตอบใน chat gomo
สมาชิกหมายเลข 2586026
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4278741
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
ย้ายค่ายดีแทคไปgomo
ได้รับซิมgomoแล้ว รอsmsยืนยันการย้ายค่ายจากดีแทค2วันแล้วโทรไปสอบถามดีแทคบอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องจากgomo งง ตอนนี้ใช้รายเดือนของดีแทคตัดยอดแล้วจ่ายแล้วพอยังไม่ได้รับเรื่องจากgomo ทำเรื่องย้ายอีกครั้ง ก
สมาชิกหมายเลข 6181750
เริ่มแล้ว เช็กสิทธิ์ รับเงิน 10,000 เฟส 2 อายุ 60 ปีขึ้นไป เริ่มโอนเงิน 27 ม.ค. 68
เริ่มแล้ว เช็กสิทธิ์ รับเงิน 10,000 เฟส 2 อายุ 60 ปีขึ้นไป เริ่มโอนเงิน 27 ม.ค. 68 เปิดเช็กสิทธิ์ รับเงิน 10,000 เฟส 2&n
weiweija
ย้ายค่ายมา gomo เลย ถ้าคุณอยาก...
เมื่อก่อนใช้เครือข่ายทรูเป็นหลัก แต่พอย้ายมา gomo ปัญหาด้านบน (เกือบ) จะหมดไปเลย
imagza
ไม่ได้ใช้ซิม AIS นาน ทำไมค้างบิลเป็นแสนคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเคยใช้ซิมรายเดือนของ AIS ยอดค้างประมาณ 3,300 บ. ตั้งแต่้ต้นปีที่แล้ว ล่าสุดจะเข้าไปจ่ายบิลในแอพธนาคารยอดขึ้นเป็น 880,000 บ. เกิดจากอะไรคะ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานซิม 1 ปีได้ ตอนนี้ซิมก็หายแล
สมาชิกหมายเลข 8911393
Gomo มีพนักงานคอยตอบคำถามไหม
ผมสงสัยว่า Gomo เขามีพนักงานมาคอยอ่าน Live chat บ้างมั้ย เห็นมีแต่บอทตอบ ละก็ไม่ได้ช่วยไรเลยในบางปัญหา เอาแต่บอกวนไปวนมา จะเปิดการใช้งานซิม แอปก็สแกนคิวอาร์โค้ดไม่ได้ พอให้ Live chat ช่วย ก็ไม่ได้เรื่
สมาชิกหมายเลข 5291998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SIM Card
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อซิมgomoไว้แต่ลืมเลขเบอร์ที่ซื้อไว้แถมไม่ได้รับsmsยืนยันการสั่งซื้อด้วย
แต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยันเลยแถมลืมเลขเบอร์ที่สั่งซื้อไปด้วย ติดต่อเพจไปก็มีแต่บอทตอบ