หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ขอรีเซ็ตสัญญาณเน็ตหน่อย
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
AIS
AIS Fibre
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ใช้รายเดือน เน็ตช้ามาก บางทีก็ขาดๆ หายๆ อยากรีเซ็ตสัญญาณ รบกวนด้วยฮะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเรา สามบีบีตรัง สมัครเน็ตบ้าน
โทร 0923971468 หรือ Line@ : @134pecae
สมาชิกหมายเลข 9144243
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไง ติดต่อยากมาก
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ว่าจะติดต่อเปลี่ยนแพ็กเกตเน็ตมือถือ แบบรายเดือน เพราะอยู่ๆ มาสมัครให้เองอัตโนมัติ พอจะติดต่อ ก็ยากเย็นเหลือเกิน โทรเบอร์ำหน ก็ให้คุยแค่กับบอทค่ะ เพื่อนๆติดต่อ เจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8013243
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
ais โปร 200 หมดแล้ว ดันขาย โปร 250 มาแทน เอาไงดี
ก่อนนี้ใช้งานโปร 200 บาท เน็ตเต็มสปีด ใช้งานได้ไม่มีปัญหาอะัไร ตอนนี้มาบังคับใช้โปร 250 บาท เน็ตจำกัด 100GB แล้วเน็ตช้ามากกกกกกกก ทำงานยากเลย สงสัยได้ย้ายไปที่อื่นแน่ ใครมีแนะนำทีนะคัรบ แพ๊คเดิมอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8075056
สอบถามการย้ายค่าย Internet
ต้องการย้ายค่ายมือถือระบบเติมเงิน AIS ไป TrueMove ไม่ทราบว่ากดอะไร และมีโปรเน็ตไม่ลดสปีดสำหรับระบบเติมเงินไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2897939
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ -เน็ตเล่นไม่ได้ ไฟสัญญาณ internet ไม่ขึ้น ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
เน็ตaisสายไฟเบอร์ขาด3รอบใน1อาทิตย์ ??
อาทิตย์นี้อาทิตย์เดียวเน็ตล่มแจ้งเตือนว่าสายไฟเบอร์ขาดรอบนี้รอบที่3แล้วครับ เกิดจากพายุหรือฝนตกก็พอเข้าใจได้นะครับแต่3รอบในอาทิตย์เดียวมันเหมือนกับว่าช่างซ่อมแค่ให้มันใช้งานได้เฉยๆรึเปล่า เพราะเมื่อวา
สมาชิกหมายเลข 5866103
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
ไม่ได้รับ SMS จาก AIS เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ทำยังไงได้บ้าง
ไม่ได้รับข้อความต่างๆจาก ais เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งยอด การแจ้งเน็ตหมด หรือโปรโมชั่นต่างๆ ปกติ sms เข้ามาตลอด อยู่ๆก็หายไป โทรถาม 1175 หลายรอบไม่มีคนติดต่อกลับเลยสักคน มีแต่คนรับเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9133915
ติดต่อ AIS แบบคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
รอเจ้าหน้าที่ทักมาอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 1001007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
AIS
AIS Fibre
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ขอรีเซ็ตสัญญาณเน็ตหน่อย