ปัญหาอินเตอร์เน็ตซื้อซิมรายปีมาของทรู เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมก็แล้วเปลี่ยนเป็นอีซิมก็แล้วก็ไม่หาย ล่าสุดทำเรื่องส่งเรื่องไปพนักงานติดต่อกลับมาวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 18.46 น พนักงานรับเรื่องไปจนทุกวันนี้วันที่ 23 ตุลาคมแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับเลย มีทางไหนที่ทำให้ติดต่อพนักงานทรูได้ง่ายมากขึ้นบ้างครับ
เบอร์ที่มีปัญหา0840313185
#TRUE
ติดต่อพนักงาน TRUE ยากมาก
เบอร์ที่มีปัญหา0840313185
#TRUE