หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน TRUE ยากมาก
กระทู้สนทนา
truemove
ปัญหาอินเตอร์เน็ตซื้อซิมรายปีมาของทรู เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมก็แล้วเปลี่ยนเป็นอีซิมก็แล้วก็ไม่หาย ล่าสุดทำเรื่องส่งเรื่องไปพนักงานติดต่อกลับมาวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 18.46 น พนักงานรับเรื่องไปจนทุกวันนี้วันที่ 23 ตุลาคมแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับเลย มีทางไหนที่ทำให้ติดต่อพนักงานทรูได้ง่ายมากขึ้นบ้างครับ
เบอร์ที่มีปัญหา0840313185
#TRUE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
ทำไม ซิมรายปีแพงจัง ?
ตามรูปเลยนะครับ เมื่อหลายปีก่อน ซิมรายปีผมซื้อแค่ 800-1,200 เอง แต่ทำไมทุกวันนี้แพงจัง นึกว่าเมื่อโลกผ่านไป เทคโนโลยีจะพัฒนาไปด้วย ทำให้อินเตอร์เน็ตหรือเทคโนโลยีถูกลง
สมาชิกหมายเลข 5060958
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ความไวอินเตอร์เน็ต 6 Mbps ค่ายTrue ของซิมมือถือแบบเติมเงิน
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน..ผมใช้ซิมการ์ดของ True แบบเติมเงิน..แต่วันนี้ผมพึ่งซื้อ galaxy tab a11 lte (8+128GB)..จึงต้องการใช้อินเตอร์เน็ตด้วยจากเดิมที่ ผมใช้งานแค่ โทรออก และรับสายเท่านั้น..ผมสนใ
ศิษย์ลพ.จำปา
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
ทำไมซื้อซิมที่ศูนย์ทรูถึงบังคับให้เติมเงินด้วย?
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2568 ได้ไปซื้อซิมทรูที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมมี 5 ซิมแล้วไม่สามารถซื้อจากร้านทั่วไปได้ต้องซื้อที่ศูนย์เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่าซิมขาย
สมาชิกหมายเลข 3400517
เปิดซิมใหม่เบอร์เดิมais
สวัสดีค่ะคือเราทำซิมหายไปพร้อมมือถือเครื่องเก่าแต่อีเมลหรืออะไรหลายๆอย่างยังเชื่อมกับเบอร์นั้น เราสามารถเปิดซิมใหม่โดยใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8962041
แนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านราคาถูกหน่อยค่ะ ปกติเป็นลูกค้ารายเดือนดีแทคอยู่ กำลังลังเลว่าซื้อซิมรายปีหรือติดเน็ตที่บ้านดี
ตอนแรกตั้งใจจะซื้อซิมรายปีมาใช้ค่ะ แต่อ่านรีวิวแล้วมีแต่คนบอกว่าช้า แล้วก็หลุดบ่อย ปิงเยอะ พอดีต้องใช้อินเตอร์เน็ต work from home ที่บ้าน 1 วันต่ออาทิตย์ด้วยค่ะ เลยตัดสินใจจะติดเน็ตบ้านที่มีโปรรายเดือ
สมาชิกหมายเลข 2182652
เข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้
เพิ่งสมัครอินเตอร์เน็ต7วัน แต่ใช้งานไม่ได้ ขึ้นแบบนี้คืออะไรคะ มีวิธีแก้ไขไหม จะติดต่อใครได้บ้าง เป็นซิมแบบเติมเงิน ใช้มาหลายปีแล้ว มาช่วงหลังเครื่อข่ายทรูมีปัญหาเยอะมากเลย อยากจะเบืกใช้ไปค่ายอื่นแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8401241
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน TRUE ยากมาก
เบอร์ที่มีปัญหา0840313185
#TRUE