หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน kerry ไม่ปิดงานเก็บเงินปลายทาง ยังไม่ได้รับเงิน
กระทู้คำถาม
Kerry Express
พนักงานขนส่ง
ผมส่งของเก็บเงินปลายทาง cod กับ kerry express ไปวันที่ 17 ตค 67
ลูกค้ารับของแล้ว วันที่ 18 ตค 67 และชำระเงินให้พนักงานส่งของไปแล้วด้วย
แต่ในระบบ มันขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนรับสินค้า
ต้องทำยังไงครับ หลายวันแล้ว
=eit
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเอกสาร เราสามารถให้ขนส่งเก็บค่าขนส่งที่ปลายทางได้มั้ยคะ?
ลองหาข้อมูลแล้วเจอแต่แบบ COD แต่ของที่จะส่งเป็นเอกสาร ไม่มีมูลค่า แต่จะให้ปลายทางเป็นคนชำระค่าส่ง ไม่แน่ใจว่าเคยมีคนส่งแบบนี้มั้ย หรือมีบริการแบบนี้มั้ยคะ? ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
areewan
DHL cod ในประเทศ สแกนจ่ายได้ไหมครับ
สอบถามหน่อยครับ ส่งในประเทศแบบเก็บเงินปลายทางนี้ ผู้รับสแกนจ่ายได้มั้ยครับ แล้วถ้าได้ เงินที่เราแสกนจ่ายไป จะเป็นการเจน QR จากระบบ หรือว่าเป็นบัญชีพนักงานเหรอคับ
สมาชิกหมายเลข 701950
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
KERRY นี่มันสุดยอดจริงๆ เงิน COD เข้าช้ามากๆ ใครจะส่งของ KERRY คิดให้ดีนะครับ แต่แนะนำที่อื่นดีกว่าครับ
ได้คุยกับพนักงาน เขาบอกว่า ลูกค้าทั่วไปจะเข้าภายใน 4 วันทำการ จะบอกว่าเป็นสมาชิก KERRY CLUB ถึงจะระดับ GRAY ก็ต้อง 3 วันไหม คราวก่อนกำหนดส่ง 12/1/67 อยู่ๆ เลื่อนเองเป็น 13/1/67 แล้วสุดท้ายส่งให้ 14/1/
สมาชิกหมายเลข 5119688
ขนส่ง Kerry เลยกำหนดวันส่งทำยังไงได้บ้าง?
คือสินค้าหมายเลยKEX51637745524ผมจัดส่แบบด้วยตั้งแต่17/พ.ยมกำหนดถึงแต่ตอนนี้ไม่ได้รับติดต่อจากพนักงานหรือคนส่งแม่แต่ครั้งเดียวโทรไปก็ติดต่อไมได้้เลยสินค้าต้องรีบใช้มากๆตอนนี่กลุ้มใจมากๆถ่าไม่ทันต้องชดใ
สมาชิกหมายเลข 9160867
kerryโกงมั้ย? ไม่ได้รับยอดเก็บปลายทางCOD ของKerry รอ6วันแล้ว❗️ ติดต่อไปก็ไม่ได้คำตอบ
เราส่งพัสดุให้ลูกค้า2ชิ้นได้รับวันที่8และ9 ม.ค.67 วันนี้วันที่13ม.ค67แล้ว 6วันแล้วยังไม่ได้รับยอดCODเก็บปลายทาง จาก kerry เลย ยอดทั้งหมด4,120฿เลขพัสดุ FMB40000563028 และ FMB40000
สมาชิกหมายเลข 7679203
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
เมื่อผมถูกพนักงานเคอรี่ปฏิเสธการรับสินค้าแล้วตีกลับ
ผมเป็นพ่อค้าออนไลน์ และได้มีลูกค้าท่านนึงเป็นพนักงานเคอรี่มาขอซื้อสินค้ากับผม โดยเลือกการจัดส่งเป็นแบบชำระปลายทาง ทุกอย่างราบรื่นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งสินค้าเดินทางไปถึงปลายทาง แต่อยู่ดีดีก็เกิดการตี
สมาชิกหมายเลข 1283373
บริการ Bangkok Sameday ของ Kerry Express Thailand
คืออยากทราบรายละเอียดคะ แล้วแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) สามารถใช้บริการนี้ได้มั้ยคะ
raweenuch_1069
สามารถไปส่งของแบบเก็บปลายทางได้เลยไหมครับ Kerry Express (COD)
พอดีพึ่งจะส่งครั้งแรกครับ
สมาชิกหมายเลข 7714688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน kerry ไม่ปิดงานเก็บเงินปลายทาง ยังไม่ได้รับเงิน
ลูกค้ารับของแล้ว วันที่ 18 ตค 67 และชำระเงินให้พนักงานส่งของไปแล้วด้วย
แต่ในระบบ มันขึ้นว่า ลูกค้าเลื่อนรับสินค้า
ต้องทำยังไงครับ หลายวันแล้ว
=eit