หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ เครือข่าย ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
truemove H
truemove
22.10.67 เวลา 13:31 เติมเงินจากธนาคาร ไปเบอร์โทร แต่เติมเงินผิดเบอร์ สามารถดึงเงินคืนได้ไหมคะ ติดต่อพนักงานทรูมูฟไม่ได้เลยค่ะ ทำไงได้บ้างคะ
รบกวนติดต่อกลับ095-456-7608 หน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีโปรโทรฟรี ทุกเครือข่าย แต่บิลมากับเสียค่าโทร เกือบ100 บาท ของทรูมูฟ
ผมได้โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที โทรไม่เคยเกิน 200 นาทีทุกเดือน ทำไมต้องเสียค่าโทร ทรูมูฟไม่ครอบครุมทุกเบอร์หรอ ของใครเคยเสียค่าโทรไหม
สมาชิกหมายเลข 7544579
เติมเงินจากตู้บุญเติมผิดเครือข่าย ทำยังไงถึงจะได้คืนค่ะ ต้องติดต่อยังไง??
เมื่อเวลาประมาณ23.02น. ของวันนี้ (31/01/61) ได้เติมเงินจากตู้บุญเติมไป120บาทค่ะ แต่กดเครือข่ายผิด จากเบอร์0967037178ที่เติมนั้นมันเปนระบบทรูมูฟ แต่ดันกดผิดไปกดระบบ12call แร้วตู้ก้อกินเงินนะค่ะ แบบนี้จ
สมาชิกหมายเลข 4352756
เติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์ผ่านแอพบัวหลวง ทำไงดีค่ะ?
เบอร์ที่เติมผิดคือ0638689430เครือข่ายทรูมูฟ 150.฿ ค่ะ มีวิธีที่จะดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5977001
ซิมทรูไม่ต่อเน็ตไห้เงินเสียเงินฟรีเสียความรู้สึกมาก
ปกติจะเปิดอินเตอร์เน็ตไว้แล้วเติมเงินไว้สำหรับยอดต่อไปแล้ว แต่พอถึงวันตัดยอดกลับไม่ต่ออินเตอร์เน็ตไห้พอตื่นเช้ามาเงินในซิมหายหมดเน็ตก็ไม่ต่อไห้อีกไม่นานคงได้ย้ายค้าย ติดต่อก็ยาก เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 7006394
ย้ายเบอร์เดิมมาใช้ทรูมูฟ แต่เน็ตยังใช้งานไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ?
ย้ายแบบเติมเงินจากเอไอเอส เป็นรายเดือนทรูมูฟ ใส่ซิมแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2623192
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
เติมเงิน
คือเราเติมผิดเบอร์ผิดเครือข่าย เราจะเติมดีแทคแต่ไปเติมais ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8803242
โอนเงินเบอร์ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะกดโอนยังไงโอนอีกเบอร์ให้อีกเบอร์เครือข่ายทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8792029
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
เติมเงินเข้าไปแล้วเน็ตไม่ต่ออายุให้ ทรูมูฟ
ปกติอินเตอร์เน็ตจะหักโปรนี้ทุกเดือน แต่พอมาวันนี้เติมเงินเข้าไปครบแล้วมันไม่ต่ออายุให้ (จนตอนนี้สมัครโปรใหม่ใช้ไปก่อนแล้ว) อยากถามว่าเดือนถัดไปมันจะต่ออายุให้ไหม (แก้ไขให้ด้วยครับทรูมูฟ)
สมาชิกหมายเลข 5774587
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ เครือข่าย ทรูมูฟ
รบกวนติดต่อกลับ095-456-7608 หน่อยนะคะ