ซื้อบัตรโดยสารบีทีเอส จากสถานีอุดมสุข ไปสถานีบางจาก และทุกวันและทุกครั้ง จะมี พนักงานท่านนึงของสาขาอุดมสุข ประจำช่องขายบัตร ชอบ คีย์สถานีไม่ตรงตามที่แจ้ง เช่น บอกสถานีบางจาก เขาจะคีย์ ลง ที่ บางนาบ้าง แบริ่งบ้าง เจ้าปู่บ้าง เอราวัณ บ้าง แล้วแต่อารมณ์
แรกๆไม่ฉุกใจคิด แต่หลังๆเริ่มเอ๊ะ ทำไมกันนะ พอสอบถามก็บอกแค่ว่า อัตราค่าบริการเท่ากัน ลงสถานีปลายทางได้ คือ มักง่ายหรือมักง่ายคะ มีเหตุผลอะไรต้องคีย์สถานีผิด ลูกค้าบอกสถานนีนี้คุณ คีย์ตั๋วให้ลงอีกสถานี คืออะไร
เมื่อครั้งเดือนที่แล้ว ด้วยความที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะมีค่าเดินทางขนส่งสาธารณะ750฿ แต่เดือนนั้นทั้งเดือน ใช้ซื้อ บัตรโดยสารบีทีเอส ได้แค่8 วัน วันที่9 พนง ที่สาขาบางจากแจ้งว่า เงินคงเหลือในบัตร10฿ สอบถามทั้งทางสาขาและแจ้งไปที่บีเอส ได้คำตอบแค่ว่า ไม่สามรถตรวจสอบข้อมูลการเดินทางย้อนหลังให้ได้ เลยไม่รู้ว่าตังค์ในบัตรหายไปไหน ก็แล้วไป พอมาคิดย้อนบวกกับ เดือนนี้เกือบทั้งเดือน เจอ พนง คีย์ข้อมูลไม่ตรงสถานีแจ้ง เลยคิดว่า นี่กระมังอาจจะเป็นสาเหตุ ที่เงินในบัตรหายก็เป็นได้ แต่ใดๆคือ บีทีเอส จะทำยังไงให้ลูกค้าได้บ้าง โทรร้องเรียนไป จัดการอะไรให้ได้บ้าง หรือต้องเป็นภาระของผู้โดยสารเองที่ รู้ว่า พนง ช่องนั้นคีย์ไม่ตรง ก็อย่าไปใช้บริการ ให้ใช้บริการช่องอื่นแทน
บัตรโดยสารบีทีเอส
แรกๆไม่ฉุกใจคิด แต่หลังๆเริ่มเอ๊ะ ทำไมกันนะ พอสอบถามก็บอกแค่ว่า อัตราค่าบริการเท่ากัน ลงสถานีปลายทางได้ คือ มักง่ายหรือมักง่ายคะ มีเหตุผลอะไรต้องคีย์สถานีผิด ลูกค้าบอกสถานนีนี้คุณ คีย์ตั๋วให้ลงอีกสถานี คืออะไร
เมื่อครั้งเดือนที่แล้ว ด้วยความที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะมีค่าเดินทางขนส่งสาธารณะ750฿ แต่เดือนนั้นทั้งเดือน ใช้ซื้อ บัตรโดยสารบีทีเอส ได้แค่8 วัน วันที่9 พนง ที่สาขาบางจากแจ้งว่า เงินคงเหลือในบัตร10฿ สอบถามทั้งทางสาขาและแจ้งไปที่บีเอส ได้คำตอบแค่ว่า ไม่สามรถตรวจสอบข้อมูลการเดินทางย้อนหลังให้ได้ เลยไม่รู้ว่าตังค์ในบัตรหายไปไหน ก็แล้วไป พอมาคิดย้อนบวกกับ เดือนนี้เกือบทั้งเดือน เจอ พนง คีย์ข้อมูลไม่ตรงสถานีแจ้ง เลยคิดว่า นี่กระมังอาจจะเป็นสาเหตุ ที่เงินในบัตรหายก็เป็นได้ แต่ใดๆคือ บีทีเอส จะทำยังไงให้ลูกค้าได้บ้าง โทรร้องเรียนไป จัดการอะไรให้ได้บ้าง หรือต้องเป็นภาระของผู้โดยสารเองที่ รู้ว่า พนง ช่องนั้นคีย์ไม่ตรง ก็อย่าไปใช้บริการ ให้ใช้บริการช่องอื่นแทน