หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู มูฟเอช
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย พนักงานคือไม่มีเลยหรือยังไง อยากติดต่อกับพนักงานโดยตรงต้องกดอะไรหรอ??
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันทั้งๆที่จ่ายแล้วแต่กลับไม่เปิดสัญญาณให้ ห่วยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
เคยเจอแบบนี้เหมือนกันมั้ย ของทรูมูฟ
คือจะมีโปรโมชั่นหนึ่ง เดือนละ 99 บาท ไม่จำกัดGB ไม่ลดสปีด ใช้ไปได้ สองเดือน พอเข้าเดือนที่ 3 ต้องให้จ่าย 600+ เพราะบอกว่าเกิน วงเงิน ทั้งๆที่เน็ต ไม่จำกัดแล้วทีนี่ โดนตัดสัญญาณใช้เน็ตไม่ได้เลย เติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 8413934
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
เน็ตบ้าน AIS Fibre
ระบบไม่สัมพันธ์กับหน้างาน นัดติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 24 พ.ย. 68 แต่ด้วยจำเป็นรีบใช้เลยเลื่อนนัดในระบบเป็นวันที่ 22 พ.ย. 68 แทน (สมัคร 19 พ.ย. 68 กดทำเรื่องเลื่อนเลยในวันเดียวกัน) พอถึงวันจริงเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8445949
ยกเลิกแพ็คเสริม TRUE
พอดีวันนี้มีพนักงานติดต่อเปลี่ยนโปรโมชัน จากเติมเงิน เป็นรายเดือน โปรเน็ต N_super you mac 649 พอเปลี่ยนปุ๊บ สัญญาณขึ้น 4G มาตลอด เน็ตช้ามาก รีเซ็ตสัญญาณมา และใช้งานมา 5 ชม. แต่ยังเป็นเหมือนเดิม รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 9163951
จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วแต่ยังถูกระงับสัญญาณและไม่มีบริการ
จ่ายบิลค่าเน็ตทรูแล้วแต่ยังถูกระงับสัญญาณโทรไปหาเจ้าหน้าที่1242รอโอนสายก็นานไม่มีการตอบรับ แล้วเบอร์นี้ใช้ทำธุรกรรมและอะไรหลายๆอย่างมาตลอด แล้วเวลาจะถามอะไรต้องเข้าtrueiserviceตลอดซึ่งบางทีจำรหัสไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8390220
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยังไงคะ โทรเบอร์1242 มีแต่ข้อความอัติโนมัติค่ะ
เบอร์084-137-0238 นี่เบอร์จากพนักงานทรูมูฟเอชไหมคะ เขาอ้างว่าโทรมาจากที่นี่ค่ะปลายสายเป็นเสียงผู้ชายค่ะ โทรมาบอกว่ามีคนเอาชื่อเราไปเปิดซิมทรูมูฟ โดยเบอร์ที่เปิดซิมคือเบอร์ 0639452473 ค่ะ เขาบอกมาว่าถ้
สมาชิกหมายเลข 3294661
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
True กับ Dtac รวมกันแล้วใช้สัญญาณเน็ตตัวเดียวกันใช่มั้ยครับ
พอดีไม่ค่อยได้ตามข่าวครับ สรุปตอนนี้ True กับ Dtac รวมกันแล้วใช่มั้ยครับ แล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตนี่มันเหมือนกันเลยใช่มั้ยครับ อย่างเช่น ถ้าผมเสียบซิม True เปิดเน็ต แล้วเข้าบางเว็บที่แบนเน็ตทรู ก็จะหม
สมาชิกหมายเลข 6347231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู มูฟเอช
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันทั้งๆที่จ่ายแล้วแต่กลับไม่เปิดสัญญาณให้ ห่วยมาก