หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารมีนโยบายให้พนักงานทักลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
กรณีของผม
มีบุคคลบอกว่าเป็นพนักงานกสิกรไทย
ทักมาขอให้ถ่ายรูปหน้าเล่มสมุด ส่งในแชทเฟสครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
▪️«• อาทิตย์...ชวนปั่นทู้คุยระบายความในใจ •»▪️
สวัสดีทุกคน ยามเช้าค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ กระทู้ชวนคุยระบายความในใจนะคะ ใครมีเรื่องดี ไม่ดี ทุกข์ สุข หรือเศร้า ขอให้คิดซะว่าที่นี้...คือสมุดเล่มนึงนะคะ แวะมาทักทายกันได้ตลอดทั้งวันค่ะ มีความสุข สดช
LanLaBella
KS ออมทรัพย์พ่วง ATM (ขอเชิญคุณ K8888 รับฟังค่ะ)
http://pantip.com/topic/30121532 ปลายมกราคม ดิฉันไปเปิดสมุดบัญชีออมทรัพย์เพิ่ม แต่พนักงานไม่เปิดให้ อ้างว่าต้องเปิดสมุดพร้อมกับเอทีเอ็มเท่านั้น มีโดราเอมอน กับ SME ใบละ 500 กับ 800 กว่าบาท(จำราคาไม่ไ
ลูกเป็ดขี้เกียจ
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
ถูกย้ายแผนกและสถานที่ทำงาน
เจ้าของกระทู้เป็นพนักงานแผนกบัญชี แต่ทางบริษัทกำลังจะย้ายให้ไปทำงานเป็นฝ่ายขาย และจะต้องเดินทางไปทั่วประเทศ แต่ไม่ได้ออกตลอดจะออกไปเป็นครั้งคราวแล้วแต่โปรเจคและสถานะการ ➡️ ซึ่งทางเจ้าของกระทู้ไม่ได้อย
สมาชิกหมายเลข 2998929
🎃👻«• ศุกร์...ชวนปั่นทู้คุยระบายความในใจ •»👻🎃
สวัสดีทุกคน ยามเช้าค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ กระทู้ชวนคุยระบายความในใจนะคะ ใครมีเรื่องดี ไม่ดี ทุกข์ สุข หรือเศร้า ขอให้คิดซะว่าที่นี้...คือสมุดเล่มนึงนะคะ แวะมาทักทายกันได้ตลอดทั้งวันค่ะ มีความสุข สดชื
LanLaBella
ไทยฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต
พอดีไปซื้อซอสที่ไทยฟู้ดส์ สาขาอำเภอแก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ป้ายติดราคาไว้ ราคาถูก จากราคาปกติ เราก็เลยหยิบมาจ่ายตังค์ พอดีจ่ายตังค์สรุปอันที่ลดเป็นคนละอันที่สแกนจ่ายตัง เราก็เลยขอคืนเงิน ทางพนักงานแ
TigerTUTA
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
🎱«• เสาร์...ชวนปั่นทู้คุยระบายความในใจ •»🎱
สวัสดีทุกคน ยามเช้าค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ กระทู้ชวนคุยระบายความในใจนะคะ ใครมีเรื่องดี ไม่ดี ทุกข์ สุข หรือเศร้า ขอให้คิดซะว่าที่นี้...คือสมุดเล่มนึงนะคะ แวะมาทักทายกันได้ตลอดทั้งวันค่ะ มีความสุข สดช
LanLaBella
มีธนาคารไหน มีนโยบายขยายตู้ฝากเงิน cdm บ้างไหมครับ
มีธนาคารไหน มีนโยบายขยายตู้ฝากเงิน cdm บ้างไหมครับ คือหน้าบ้านว่าง แล้วก็มีฐานลูกค้าอยู่ เห็นช่วงนี้ได้ข่าวว่าหลายธนาคารปรับลดพนักงานเพื่อจะใช้ตู้แทน
สมาชิกหมายเลข 1606934
เล่าประสบการณ์เคลมทีวี Hisense – จากจอมีเส้น สู่เครื่องใหม่รุ่นอัปเกรด ❤️ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน✌️
เราเป็นคนหนึ่งที่ซื้อทีวี Hisense 50” LED จากร้านสีส้ม (Hisense Official Store) วันที่ 17/06/2023 ตอนนั้นได้โปรดีมาก ทีวีจอใหญ่ ภาพสวย ดู Netflix ทุกคืนในห้องนอน ใช้งานได้ดีมาตลอด จนกระทั่งวัน
สมาชิกหมายเลข 9086587
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารมีนโยบายให้พนักงานทักลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์มั้ยครับ
มีบุคคลบอกว่าเป็นพนักงานกสิกรไทย
ทักมาขอให้ถ่ายรูปหน้าเล่มสมุด ส่งในแชทเฟสครับ