หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกการติดตั้ง AIS FIBER
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ต้องการยกเลิกการติดตั้ง AIS FIBER รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
ค้างบัญชีค่าเน็ตที่เคยทดลองติดตั้ง ais ไป พอจะจ่ายเช็คยอดไม่ตรงกันสักครั้ง
เคยทดลองติดตั้งเน็ตของ ais ไป นานมากๆแล้ว กลายปีมาก ใช้ไม่ดีเลยยกเลิกตั้งแต่เดือนแรก แต่เขาไม่รีบมา กว่าจะได้ถอดก็เลยเวลาใช้ฟรี30วันไปแล้ว เลยทำให้ขึ้นบัญชีค้าง และค่าปรับเน็ตบ้าน ais fiber เบอร์ที่เป
สมาชิกหมายเลข 2556357
ต้องการยกเลิกprime video ที่ตัดผ่าน ais
สมัคร prime video ผ่าน AIS fiber ต้องการยกเลิกการสมัคร แต่ไม่มีปุ่มให้กดยกเลิก ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7932746
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
AIS เดี๋ยวนี้ไม่บริการลูกค้าแล้วหรอคะไม่สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาได้สักช่องทางเดียว
เราใช้ AIS ทั้งโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและมีเน็ตบ้าน AIS fiber พร้อมกล่อง AIS playbox และตอนนี้กล่อง as playbox มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้สักทางฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่เมื
สมาชิกหมายเลข 1243596
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ไม่ได้ผล เจ้าหน้าที่ ais ช่วยด้วยครับ
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ซักพัก ais โทรมา เป็นเบอร์อัตโนมัติ บอกให้เรากด 1 เพื่อแก้ปัญหา กด 1 แล้ว ระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตคุณใช้ได้ปกติ แล้วสายก็ตัดไปเลย เจ้าหน้าที่ ais ช่ว
Spider-Thermopolis
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ติดเน็ตบ้าน Ais Fiber
ติดเน็ตบ้าน 1 อาทิตย์ โปรโมชั่นคือ 599 + HBO MAX ฟรี แต่พอครบ 1 อาทิตย์มียอดต้องชำระ HBO MAX พอโทรถามเซลส์ เซลส์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะไกล่เกลี่ยเพราะอยู่ในช่วงที่ติดตั้งและอาจจะไม่เสียค
สมาชิกหมายเลข 9046453
เน็ตบ้าน NT ยกเลิกโปร อยู่ต่อหรือย้ายไปค่ายอื่น ค่ายไหนดี
เราติดเน็ตบ้านกับ NT วันที่เซ็นสัญญาติดตั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้โปรลด 50% จากราคาปกติโดยไม่มีวันหมดอายุจนกว่าเราจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกสัญญา แต่อยู่ ๆ ทางค่ายก็แจ้งว่าไม่ต่อโปรให้แล้ว โปรใหม่ที่เสนอมาก็
จิ๋วล้อหมุน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกการติดตั้ง AIS FIBER