หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการ เอไอเอสไฟเบอร์ แต่พอโทรเข้า 1175 ระบบแจ้งว่า ผมมียอดค้างชำระ แบบนี้ ผมต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ผมไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการ เอไอเอสไฟเบอร์ แต่พอโทรเข้า 1175 ระบบแจ้งว่า ผมมียอดค้างชำระ แบบนี้ ผมต้องทำยังไงครับ ใบแจ้งค่าบริการก็ไม่ส่งมา หรือผมควรจะย้ายค่ายดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน ais fiber ไป ทรู
ขอโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจากเอไอเอสไฟเบอร์ ไป ทรูหน่อยค่ะ เพื่อนเราย้ายจากทรูมา เอไอเอส เน็ตเท่าเราเลย แถม ได้เน็ตมือถือฟรีอีก จ่ายแค่ 450 ส่วนเรา ได้แค่เน็ตบ้านจ่าย 600 กว่าบาท ลูกค้าเก่าแบบเราคงต้องย้าย
สมาชิกหมายเลข 7558650
ใช้ gomo อยู่อยากย้ายค่าย
ย้ายมาais ยังมีโปรเนต 15เม็ก +โทรฟรี อยู่มั้ยครับ 2-300 หรือตามรูป
Rismyname(อาร์)
อยากย้ายค่ายจาก Ais one 2 call ไปเครื่อข่ายอื่น ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงครับ ?
อยากย้ายค่ายจาก Ais one 2 call ไปเครื่อข่ายอื่น ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงครับ ?
สมาชิกหมายเลข 6649090
เอไอเอสเปลี่ยนโปรเราเฉยโดยไม่ได้สมัค
ปกติเราใช้โปร200บาทเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด อยู่ๆมาเปลี่ยน package ให้เราเป็น 250 บาทเราโทรไป 1175 แจ้งว่าโปรเดิมหมดอายุแล้วเราไม่โอเคกับบริการของเอไอเอสจ่ายแพงกว่าเดิม/แถมได้เน็ตน้อยกว่าเดิมอีกจำกัดอีกด้
สมาชิกหมายเลข 5003266
Ais fibre มีปัญหา ติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆคะ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปครบเต็มจำนวนก่อนสัญญาณจะถูกตัด พอใช้ไปประมาณ 10 นาทีสัญญาณก็ตัดขึ้นว่าค้างชำระ พอจะแจ้งปัญหา 1175 ก็ไม่มีคน ติดต่อทางเพจก็เจออุ่นใจ ถ้ามันยากลำบากขนาดนี้จบเดือนนี้ย้ายค่ายน่าจะง่า
สมาชิกหมายเลข 8308874
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
ย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส
ตอนนี้ย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอสมันมีโปรลับอะไรบ้างมั้ยครับ อยากได้แบบไม่อั้นไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5897037
พนง. AIS หลังไมค์ของพันทิพย์
วันนี้จะมาขอชื่นชมพนักงานหลังไมค์พันทิปของ เอไอเอส ที่ให้บริการในเวลาอัน รวดเร็วและให้ข้อมูลที่ชัดเจน ถูกต้อง และมีความรับผิดชอบต่อข้อมูลที่ให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยัง มีใจบริการและติดตามปัญหาของลูกค้าและ
สมาชิกหมายเลข 3359680
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการ เอไอเอสไฟเบอร์ แต่พอโทรเข้า 1175 ระบบแจ้งว่า ผมมียอดค้างชำระ แบบนี้ ผมต้องทำยังไงครับ