หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เดือนนี้ยังมีค่าบริการเดือนที่ 2 เกิดขึ้นอีก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
my AIS (App)
พอดีได้มีการสมัคร Package Play Premium Plus ของ AIS ไปเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค. 67
โดยค่าบริการเดือนแรก 99.- และเดือนต่อไป 299.-
ซึ่งได้มีการยกเลิกก่อนรอบของค่าบริการที่จะคิดใหม่
แต่ในบิลเดือนนี้มีการคิดค่าบริการรอบเดือนที่ 2 อีก
รบกวนดำเนินการตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแพ็คเกจเสริมAISเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัคร
AIS เป็นอะไร อยู่ๆโปรโมชั่นplay premium เข้ามาทั้งๆที่ไม่ได้สมัครก็ว่าอยู่ทำไมมันแพงขึ้น คือมันพุ่งจนตกใจเลยต้องเข้าไปเช็คบิล เดือนแรกเพิ่มมา99฿ยังไม่เอะใจมาก มาเดือนนี้299฿ ไม่ได้อยากสมัครแต่ยังสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9207788
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
ยกเลิกแพ็ค ais ไปสมัครอย่างอื่นดีมั้ย
ขอถามหน่อยโทรไปยกเลิกแพ็คเกจ 399 รอบเดือนที่แล้วก็จ่ายแล้วรอบเดือนนี้ใช้แพ็คใหม่แล้ว 299 เน็ตก็กากยกเลิกไปสมัครอันอื่นดีกว่ามั้ย แต่มาดูรอบบิลยังเป็นของ 399 คืออะไร เงินก็เสียเน็ต:)กาก หลายรอบละชอบมีป
สมาชิกหมายเลข 8473506
มีปัญหากับเน็ตทรูค่ะ😔
ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมามีปัญหาทรูค่ะด้วยความที่ตอนแรกเราใช้ package เป็นราคา 299 รวมภาษีก็ประมาณ319.93บาท แต่พอเมื่อเดือนกันยา ก็ได้จ่าย368.25 ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปเช็ครอบบิลเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9203447
พอดีโดยหักค่าPLAY PREMIUM PLUS บิลที่2โดยไม่รู้ว่ามันหักเองทำไงครับ
พอดีช่วงเผลอไปสมัคPLAY PREMIUM PLUS ในเน็ตรายเดือน เเล้วเดือนนี้ไม่ได้จะสมัคเเต่มันคิดบิลรายอินเตอร์ผมไปเเล้วโดยผมไม่รู้ว่ามันตัดเองเเละต่ออายุการใช้งานเอ เเล้วตอนนี้ผมยกเลิกบริการเสริมPLAY PREMIUM PL
สมาชิกหมายเลข 8316781
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
AIS โกงกันขนาดนี้ อยากเจอกันที่ สคบ. ก็จัดให้
วันที่ 12 กรกฎาคม 2568 พนักงานโทรมาขายโปร Play Premium Plus ซึ่งนั่งฟังและพูดแค่ ค่ะ ค่ะ ค่ะ พอจบสาย เอ้า สมัครโปรให้เฉยเลย ก็ไม่อะไรรีบยกเลิกโปร และคิดว่ามันเป็นโปรแบบทดลองใช้ ก็ยกเลิกไปในแอพAIS คิดว
สมาชิกหมายเลข 7350224
ค่าโทรศัพท์เพิ่มมา จากแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัคร
คือพอดีมีเบอร์ ais โทรเข้ามาแล้วเสนอเป็นแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ดูหนัง ดูบอล อะไรต่างๆ นี่ก็ตอบไปว่าไม่สนใจๆ ไม่เอา แต่เดือนที่ผ่านมา ค่าโทรศัพท์ขึ้นมา ประมาณ 100 ก็เลยไม่สนใจนึกว่าใช้เน็ต ใช้อะไรเก
สมาชิกหมายเลข 3737782
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
อยากยกเลิกเเพ็หลักโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเเพ็คเกจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสโดยไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยน package ให้เป็น package อื่น เราลองเข้าไปในแอพ my AIS แล้วแต่มันไม่มีตัวที่ให้ยกเลิกมีแต่ให้เปลี่ยน package แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเราอยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 9179165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เดือนนี้ยังมีค่าบริการเดือนที่ 2 เกิดขึ้นอีก
โดยค่าบริการเดือนแรก 99.- และเดือนต่อไป 299.-
ซึ่งได้มีการยกเลิกก่อนรอบของค่าบริการที่จะคิดใหม่
แต่ในบิลเดือนนี้มีการคิดค่าบริการรอบเดือนที่ 2 อีก
รบกวนดำเนินการตรวจสอบให้ด้วยค่ะ