หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เดือนนี้ยังมีค่าบริการเดือนที่ 2 เกิดขึ้นอีก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
my AIS (App)
พอดีได้มีการสมัคร Package Play Premium Plus ของ AIS ไปเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค. 67
โดยค่าบริการเดือนแรก 99.- และเดือนต่อไป 299.-
ซึ่งได้มีการยกเลิกก่อนรอบของค่าบริการที่จะคิดใหม่
แต่ในบิลเดือนนี้มีการคิดค่าบริการรอบเดือนที่ 2 อีก
รบกวนดำเนินการตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais สมัคร premium plus อัตโนมัติ
อยากแชร์ประสบการณ์ ถูกมัดมือชก จากการรับสาย จนท ais โดยมีการโทร มาเสนอแพ็คเกจอะไรให้สักอย่าง 99บาท "คุ้มมากนะคะ บลาๆๆๆ " ให้ทดลองใช้ ซึ่งมั่นใจว่าปฎิเสธชัดเจน เพราะไม่ชอบโปรทดลอง แม้แต่ของ
nokhook_dy
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
ยกเลิกแพ็ค ais ไปสมัครอย่างอื่นดีมั้ย
ขอถามหน่อยโทรไปยกเลิกแพ็คเกจ 399 รอบเดือนที่แล้วก็จ่ายแล้วรอบเดือนนี้ใช้แพ็คใหม่แล้ว 299 เน็ตก็กากยกเลิกไปสมัครอันอื่นดีกว่ามั้ย แต่มาดูรอบบิลยังเป็นของ 399 คืออะไร เงินก็เสียเน็ต:)กาก หลายรอบละชอบมีป
สมาชิกหมายเลข 8473506
AIS โกงกันขนาดนี้ อยากเจอกันที่ สคบ. ก็จัดให้
วันที่ 12 กรกฎาคม 2568 พนักงานโทรมาขายโปร Play Premium Plus ซึ่งนั่งฟังและพูดแค่ ค่ะ ค่ะ ค่ะ พอจบสาย เอ้า สมัครโปรให้เฉยเลย ก็ไม่อะไรรีบยกเลิกโปร และคิดว่ามันเป็นโปรแบบทดลองใช้ ก็ยกเลิกไปในแอพAIS คิดว
สมาชิกหมายเลข 7350224
เน็ตDtac
อยากสอบถามพี่ๆค่ะ พอดีเราสมัครแพ็คเกจเสริมไปเป็น Netflix+ YouTube premiumตัดผ่านรายเดือน 299฿ แล้วทีนี้มีข้อความเด้งให้กดลิ้งเพื่อใส่เมล์สมัคร YouTube สมัครไม่ได้แต่ Netflix สมัครได้ เราก็เลยงงค่ะ ว่า
สมาชิกหมายเลข 3355033
ไม่ได้รับ otp ของ iqiyiกับprime video จากแพจเกจ ais play premium plus
ที่บ้านเรามี แพจเกจ play premium plus ค่ะ เมื่อเดือนกรกฎามีsms แจ้งเข้ามาว่าได้รับสิทวีไอพีเพิ่มสามแอปคือ wetv prime iqiyiเราพึ่งเห็นเลยได้พึ่ง สมัครตอนนี้มสมัคร wetv ได้แล้วแต่อีกสองแอปพอจะสมัครแต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6509181
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
สมัคร prime ผ่าน ais ไม่สามารถดูได้
ผมสมัคร package AIS premium PLUS ไว้เเละ activate บางแอพไปแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ดู ตอนนี้จะกลับมาดูพบว่า Prime video ไม่สามารถดูได้ สาเหตุเพราะอะไรครับ เพราะส่วนใหญ่แอพอื่นดูได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9060544
โดน ais play premium plus ไม่รู้ว่าไปสมัครบริการตอนไหน โดนเดือนก่อนไม่ทันเอ่ะใจ โดนอีกสองรอบบิล หัวใจแทบวาย
แบบนี้สามารถแจ้งปัญหาได้ทางไหนบ้าง ยกเลิก ผ่าน my ais ไปไปแล้วแต่ มีสองรอบบิลที่ยังต้องจ่าย เศร้าใจจริงๆเลยฮะ ไม่ได้ใช้เลย รู้สึกเสียเปรียบ แต่ยังงงอยู่ไปสมัครตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7318655
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เดือนนี้ยังมีค่าบริการเดือนที่ 2 เกิดขึ้นอีก
โดยค่าบริการเดือนแรก 99.- และเดือนต่อไป 299.-
ซึ่งได้มีการยกเลิกก่อนรอบของค่าบริการที่จะคิดใหม่
แต่ในบิลเดือนนี้มีการคิดค่าบริการรอบเดือนที่ 2 อีก
รบกวนดำเนินการตรวจสอบให้ด้วยค่ะ