หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังใงติดกับมะลิเป็นชั่วโมง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
4G
Mobile Internet
ตัดค่าบริการเน็ต 15Mbps 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ (พร้อม VIU Premium 30วัน สูงสุด 9 รอบ สิ้นสุดการให้โค้ดวันที่ 31 ธ.ค. 66) ราคา 219บ.(ไม่รวมภาษี) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
จะถามว่ารวมภาษีแล้วกี่บาทก็ใม่ไห้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจเสริมทรูขึ้นว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ต่อให้ทั้งที่เติมเงินเอาไว้แล้ว
สมัครแพ็กเกจเสริมของทรูมูฟขึ้นว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ต่อให้ทั้งที่เติมเงินเอาไว้แล้ว แต่ก็โดนตัดเงินหมดเลยทำย้งไงได้บ้างคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก มีแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็น&ldquo
สมาชิกหมายเลข 3761870
เน็ตไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
ไม่ไหวจริงค่ะ เน็ตไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติ ต้องมาเสียเงินอีกรอบ ทั้ง ๆ ที่บอกว่าต่ออายุตโนมัติทำไมไม่ต่ออัตโนมัติให้ ไม่เข้าใจ อยากจะกรี๊ดใส่มะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง เราเติมเงิน 300 บาทในวันที่ 18 เพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 8117889
อยากได้เน็ตD-tacโปรเดิม
อินเตอร์เน็ตไม่อั้น-ไม่ลดสปีดความเร็วสูงสุด 20Mbps ใช้งานได้ 18 วันไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ราคา 212.93 บาท (เฉลี่ยเพียงวันละ 11.82 บาทเท่านั้น) สนใจสมัครกด *900*8589*5465859# อยากสมัครแพ็คเกจนี้อะคะแต่โปส
สมาชิกหมายเลข 8951428
เน็ตD-tac
อินเตอร์เน็ตไม่อั้น-ไม่ลดสปีดความเร็วสูงสุด 20Mbps ใช้งานได้ 18 วันไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ราคา 212.93 บาท (เฉลี่ยเพียงวันละ 11.82 บาทเท่านั้น) สนใจสมัครกด *900*8589*5465859# อยากสมัครแพ็คเกจนี้อะคะแต่โปส
สมาชิกหมายเลข 8951428
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
ยกเลิกดีแทคโปรเสริมไม่ได้ มีแบบนี้ด้วยเหรอ บริษัท ดีแทค ช่วยที
มีแบบนี้ด้วยหรือ?เดียวจะเล่าให้ฟัง อยู่ดีๆวันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทคบอกว่าโปรรายเดือนพิเศษของผมที่ใกล้จะหมดแล้ว จาก 500 กว่าบาทเหลือ300 กว่าบาท ซึ่งผม
สมาชิกหมายเลข 9017320
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
เน็ต15Mbps30วันต่ออายุอัตโนมัติ(พร้อม VIU Premium 30วัน สูงสุด9รอบสิ้นสุดการให้โค้ดวันที่31ธ.ค.66) ทำไมviuยังเป็นธรรมดา?
เน็ต 15Mbps 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ (พร้อม VIU Premium 30วัน สูงสุด 9 รอบ สิ้นสุดการให้โค้ดวันที่ 31 ธ.ค. 66) สูงสุด 12 รอบ ราคา 219บ. เข้าใช้งาน viu premium ยังไงคะ ลองเข้าไปทำใน true id ตามที่โ
สมาชิกหมายเลข 8103476
โทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ
ทรูติดต่อยากมากกกกกก เบื่อมะลิอยากคุยกับคนค่ะ ปกติใช้ตั้งกระทู้พันทิปแต่เหมือนเค้าไม่เข้าใจ ลองโทรแล้วกดย้ายค่ายติดไวมาก แต่ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอยู่ดี โทรตามช่องทางปกติกว่าจะฝ่าระบบอัตโนมัติไปถึงคุยกับเจ
ไหดองเค็ม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังใงติดกับมะลิเป็นชั่วโมง
จะถามว่ารวมภาษีแล้วกี่บาทก็ใม่ไห้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีมะลิ