หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังใงติดกับมะลิเป็นชั่วโมง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
4G
Mobile Internet
ตัดค่าบริการเน็ต 15Mbps 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ (พร้อม VIU Premium 30วัน สูงสุด 9 รอบ สิ้นสุดการให้โค้ดวันที่ 31 ธ.ค. 66) ราคา 219บ.(ไม่รวมภาษี) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
จะถามว่ารวมภาษีแล้วกี่บาทก็ใม่ไห้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
ไม่ไหวจริงค่ะ เน็ตไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติ ต้องมาเสียเงินอีกรอบ ทั้ง ๆ ที่บอกว่าต่ออายุตโนมัติทำไมไม่ต่ออัตโนมัติให้ ไม่เข้าใจ อยากจะกรี๊ดใส่มะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง เราเติมเงิน 300 บาทในวันที่ 18 เพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 8117889
สมัครแพ็กเกจเสริมทรูขึ้นว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ต่อให้ทั้งที่เติมเงินเอาไว้แล้ว
สมัครแพ็กเกจเสริมของทรูมูฟขึ้นว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ต่อให้ทั้งที่เติมเงินเอาไว้แล้ว แต่ก็โดนตัดเงินหมดเลยทำย้งไงได้บ้างคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก มีแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็น&ldquo
สมาชิกหมายเลข 3761870
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
เติมเงินทรู แล้วโดนหัก แถมไม่ได้สมัครโปรที่ต้องการ
คือวันที่ 12 เวลา 16:55 ผมมีเงินเดิมอยู่แล้วในซิมประมาน 40 บาท - แล้วเติมเงินรอบแรก 200 บาท รอบที่ 2 50 บาท - เพื่อที่จะให้มันหักค่าบริการประมาน 270 บาท ซึ่งเป็นเน็ตแบบเติมเงิน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ 6
สมาชิกหมายเลข 5855260
เติมเงินทรูแล้วระบบสมัครแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติแล้วหักตังค์ไปเลยทั้งที่ไม่เคยสมัครแพ็คเกจนี้
พอเติมเงินไปปุ้ปก็หักเงินปั้ปทั้งที่ไม่เคยสมัครติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพทรูก็เจอแต่มะลิจะคุยกับคนก็เจอแต่มะลิเลยต้องมาโพสต์ตรงนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 3406873
ปัญหาโปรฯเสริมไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ในขณะที่มียอดเงินคงเหลือเพียงพอ ทำให้ถูกคิดค่าบริการตามโปรฯหลัก
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือวันที่ 06/10/2568 21:23 น. เป็นจำนวนหนึ่ง รวมกับยอดเดิมจำนวนหนึ่ง เป็นมูลค่าเพียงพอต่อการต่อรอบโปรฯเสริม ตามที่ระบุใน sms วันที่ 30/10/68 23:59 น. โดยผู้ใช้บริการได้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 8474808
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ยังไงคะไม่อยากคุยกับมะลิ
กดยกเลิกโปรเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ 1 วันไป เพราะโดนหักเงินทุกวัน เลยกดยกเลิก แต่โดนยกเลิกโปรเน็ตเสริมที่ใช้อยู่ด้วย ทำยังไงได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8889472
สอบถามวิธียกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ True ?
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ในข้อความแจ้งเป็นแพ็กเสริม แบบต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ตอนนี้ยังโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ สอบถามมะลิ มะลิให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005599
กดสมัครแพ็กเน็ตทรูแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms ก็ไม่มา กดหลายทีแล้ว
เราได้รับ sms จากทรู ข้อความบอกว่า "เฉพาะคุณเท่านั้น! แพ็กเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 8Mbps ใช้ได้ 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ เพียง 200 บาทเท่านั้น (รวมภาษีแล้ว) สมัคร กด *222*18# เราเติมเงินแล้วลองกดไปแล้
สมาชิกหมายเลข 9118493
”ศุลกากร“ ยกเลิกการยกเว้นอากรนำเข้าสินค้ามูลค่าต่ำ(De minimis)สู่การจัดเก็บภาษีตั้งแต่ 1 บาทแรก ลดแต้มต่อ ชอปปิงออนไลน์
เรื่องใหญ่แล้ว https://www.bangkokbiznews.com/business/economic/1206373 "De Minimis" ช่องโหว่ที่กำลังจะถูกปิด ข้อกำหนดที่เรียกว่า "De Minimis" ซึ่งเป็นกฎที่ "ยกเว้นอากรนำเ
สมาชิกหมายเลข 2798340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังใงติดกับมะลิเป็นชั่วโมง
จะถามว่ารวมภาษีแล้วกี่บาทก็ใม่ไห้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีมะลิ