หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินทรูหาย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
พอดีเรามีวงเงิน 1100 ค่ะ เราเลยใช้วงเงินของทรูในการ ชำระค่าบริการ 400 บาท ดังนั้นจะเหลือวงเงินอยู่ที่ 700 แต่เข้าไปเช็คดูกลับกลายเป็นว่าใช้วงเงินไป 1031.5 บาท ทั้งๆที่ใช้ไม่ถึง ใครพอจะรู้ไหมคะว่าเกิดจากอะไรอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
รายเดือนทรู
พึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางช่องทางออนไลน์ วันที่ 22 ได้วงเงินมา 400 เน็ต 399 บาท สมัคร ยูทูปพรีเมี่ยมไปเพิ่ม และเน็ตได้ 50gb ไม่ถึง 7 วันเน็ตหมด วันนี้เน็ตตัดสัญญานถูกระงับ บอกให้ชำระครึ่งน
สมาชิกหมายเลข 9174144
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
เน็ตบ้านTrueใช้ไม่ขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด
กำหนดชำระวันที่25 ธ.ค. แต่เน็ตขึ้นว่าค้างชำระ และใช้ไม่ได้ มีใครเคยเป็นไหมคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4315646
เปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้ ใช้แอปทรูไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน sms ไม่รับข้อความ
คือพึ่งเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ เช็คsmsก็ไม่ขึ้นรับข้อความ แอปทรูก็เข้าไปเช็คไม่ได้ ไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน ขึ้นข้อผิดพลาด โทรไปยืนยัน *9 ก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3218747
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
True: ติดต่อเพื่อจะคุยกับพนักงานยาก ฉิบxาย เลย ของ True เนี่ยจะบ้าตาย
แค่ต้องการขอเพิ่มวงเงินการใช้งานเนี่ยติดต่อยากติดต่อเย็นจริงจริ๊งงแม๊คูณณณ
สมาชิกหมายเลข 8532444
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไงครับ พอดีทำตาม 1242แล้วไม่ได้ครับ
พอทำตามแล้วขึ้นข้อความ ไม่มีแพ็คเกจเสริมเข้าเช็คใน เว็ป tmvh ก็ขึ้นลูกค้าแบบรายเดือน ไม่ทราบว่าต้องยกเลยยังไงครับ ผมพึ่งสมัครสมาชิก pantip ผมส่งข้อความไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9185302
เปิดโรมมิ่งทรูมูฟ
ต้องการรับ sms ขณะอยู่ต่างประเทศค่ะ ทำยังไงเปิดใช้บริการยังไงได้บ้างคะ พอดีต้องใช้ otp เข้าสู่ระบบแอพธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 9195701
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินทรูหาย