เมื่อวันที่ 16/10/2567 เวลา 20.09 น. ได้รับ SMS แจ้งว่าได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว (พร้อมมีรูปแนบ) จึงโทรไปตามเบอร์ที่ขึ้นใน app (088-966-6666) พบว่าเบอร์ในระบบยังไม่เปิดให้บริการ และใน app (085-215-8753)ว่าเวลาประมาณ 18.59 น. ผู้รับขอเลื่อน ซึ่งไม่ได้รับการติดต่อใดๆ และเมื่อโทรไปตามเบอร์ดังกล่าว ปลายสายแจ้งว่าเป็น “ร้านยางบางเลน” และเมื่อวันที่ 17/10/2567 จึงโทรเข้า Call Center เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ได้รับคำตอยเพียง จะติดต่อภายใน 24 ชม. จึงขอเบอร์คลังสินค้าคันนายาวเพื่อจะติดต่อเอง แต่เบอร์ติดต่อที่ได้รับ เบอร์ 0610213098 ยังไม่เปิดให้บริการ และเบอร์ 0639910491 เป็นของคลังพระสมุทรเจดีย์ จนถึงตอนนี้ผ่านมาหลายชั่วโมง ยังไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่ง Flash Express ใดๆ
สิ่งที่อยากทราบจากผู้บริหารคือ
1. บริษัทไม่ได้มีการตรวจสอบเบอร์ของพนักงานขนส่งเลยหรือ
2. ความรับผิดชอบของบริษัทคืออะไร
3. ความน่าเชื่อถือของบริษัทยังมีอยู่หรือไม่ เพราะเบอร์ติดต่อทั้งหมดที่บริษัทมีคือ ผิดหมด
Flash Express
สิ่งที่อยากทราบจากผู้บริหารคือ
1. บริษัทไม่ได้มีการตรวจสอบเบอร์ของพนักงานขนส่งเลยหรือ
2. ความรับผิดชอบของบริษัทคืออะไร
3. ความน่าเชื่อถือของบริษัทยังมีอยู่หรือไม่ เพราะเบอร์ติดต่อทั้งหมดที่บริษัทมีคือ ผิดหมด