หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
เอไอเอสทำไมเอไอเอสทำไมติดต่อพนักงานยากมาก โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยได้คุยเลย มีแต่ให้คุยแบบตอบรับอัตโนมัติ
ต้องการแจ้งปัญหาอะไรก็แจ้งไม่ได้ ห่วยไปหรือเปล่า ติดต่อกลับก็ไม่มี ส่งเมลกลับไปก็ไม่โทรมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส
สมัครแพ็กเก็จais ผ่านโมบายแบ้งกิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ หักยอดเงินเรียบร้อย มีสลิปยืนยัน แต่เข้าไปตรวจสอบ ใน my ais บอกว่ายังไม่ใด้สมัคร ติดต่อ ก้อลำบาก ดูเอไอเอสไม่จริงใจในการรับผิดชอบดูแลลูกค้าเลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9082253
อยากเปลี่ยนค่ายมือถือ ไม่ไหวแล้วจริงๆ กับ dtac
เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ แรกเริ่มใช้รายเดือนกับ dtac ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นโปรรายเดือน 499 หรือ 599 อะไรสักอย่าง ใช้นานพอสมควรเลยละครับน่าจะเป็นปีหรือ 2-3 ปี ได้ ทีนี้มันมีอยู่ช่วงหนึ่งต้องออกไปทำงานต่างจั
สมาชิกหมายเลข 8354376
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยังไงให้ได้คุยกะคน
วันนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่จาก AIS คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย รอสายนานมากกก มีสมาชิกท่านใดเป็นเหมือนกันมั้ยคะ คือถ้าปัญหาที่มีบอทแก้ไขได้ เราคงไม่โทรหาเจ้าหน้าที่ เอาจริงๆใครมันจะไปอยากรบกวนคนอื่นขนาดนั้น ส
สมาชิกหมายเลข 8985236
สัญญาณเน็ตดีแทคจะห่วยไปไหนคะ?????????
เน็ตใช้ไม่ได้ขาดหายตลอด ซื้อแพ็คเน็ตไม่จำกัด กดกระตุ้นสัญญาณ รีเซ็ตสัญญาณ ก็ดีขึ้นแปปเดียว จะทำไรทีรีเซ็ตที่ เวลาหักเงินไม่เคยช้าไม่เคยหน่วงเลย โทรคอลเซ็นเตอร์ต้องเติมเงิน นอกแพ็คเกจโทร ถ้าจะเอาเงินเค
สมาชิกหมายเลข 4511762
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
ซิมเติมเงิน 1 2 call
อยากถามว่า จะเปลี่ยนโปรวันทูคอลแบบเติมเงินได้ยังไงครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ผมอยากได้โปรโทร 59บาท/เดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาทีครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8817871
เบอร์ถูกระงับ
ใช้เบอร์ที่ให้มากับ wifi แล้วถูกระงับเนื่องจากใช้ยอดเงินเกินวงเงิน คืองงมากกกก ทั้งที่ไม่เคยใช้อะไร เล่นเร็ตที่แถมมากับ wifi 20 GB ต่อเดือนเท่านั้น ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไปโอนสายไปมา รอนานมากกว่าจะมีพนัก
สมาชิกหมายเลข 6671903
ต้องการเปลี่ยนเเพ็กเกจหลักเน็ตรายเดือนของเอไอเอส เป็นเเพ็กเกจอันเก่า แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์มีวิธีอื่นไหมคะ
พึ่งไปเปลี่ยนเเพ็กเกจเน็ตที่ศูนย์มาเมื่อไม่นานนี้ค่ะเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ใช้มาตอนนี้เน็ตหมดแช้วแต่ใช้ความเร็วได้ช้าลง รู้สึกว่าเน็ตมันช้าไป เราเลยต้องการเปลี่ยนกลับไปเป็นเเพ็กเก่า ต้องไปที่ศูนย์อย่างเ
สมาชิกหมายเลข 8873242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ต้องการแจ้งปัญหาอะไรก็แจ้งไม่ได้ ห่วยไปหรือเปล่า ติดต่อกลับก็ไม่มี ส่งเมลกลับไปก็ไม่โทรมา