หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
โทรก็พูดวนไปวนมา จะคุยกับพนักงานมันยากเย็นจริง ไม่มีปัญหาคงไม่ไม่โทรไปให้เปลืองค่าโทรศัพท์มั้ง น่าเบื่อจริง ใครมีวิธีที่ติดต่อพนักงานได้มั้งคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรูยากมากผ่าน 1242 ได่คุยแต่กับอิมะลิ ช่วยอะไรก็ไม่ได้
จะติดต่อทุระอะไรก็ยาก ให้เข้า ศูนย์บริการอย่างเดียวพอดีไม่สะดวกเดินทางให้เดินทางอย่างเดียวไม่สะดวกสบายเลย
สมาชิกหมายเลข 6039089
1242 ของทรู ติดต่อยากเย็นมาก เติมเงิน 200 เงินหายไป100 บริการโครตแย่โทรไป 16 นาที ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9182722
ต้องการติดต่อพนักงานของทรู ทำไมติดต่อยาก ทั้งเบอร์ 1242 และแชททรู
เมื่อไหร่บริการของทรูจะปรับปรุงการติดต่อสักที วันนี้มีติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1242 ติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ มีการติดต่อไป 4-5 ครั้ง แต่ะครั้งรอสายไป 30 นาทีอัพ และก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักรอบ พอไปทัก
สมาชิกหมายเลข 8927158
แพ็กเกจซิมเทพรายปี/ติดต่อเครือข่ายยาก/
วันนี้ได้รับการติดต่อจากระบบอัตโนมัติของทรู 1242 เนื่องจากแพ็กเกจจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ แต่โทรมาตอนที่ขับรถอยู่จึงจอดรถละฟังสายสักพัก แต่ไม่เข้าเรื่องสักทีจึงวาง แล้วคิดว่าถึงที่พักจะโทรติดต่อไปใหม่
เด็กชายนิสัยประหลาด
เสียค่า sms ฟรีๆ มาสองเดือนแล้ว Truemove
มีค่าบริการ sms lucky life มา 2-300ร้อยมาสองเดือนแล้ว เดือนที่แล้วจ่ายไป แต่เดือนนี้จะไม่ยอมจ่ายอีกแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แสนจะยากเย็น มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เหนื่อยแล้วนะ เดี๋ยวย้ายค่ายซะเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9182071
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
ต้องการขอช่องทาง Complain พนักงานทรู
พนักงานทรู call center พูดจาขึ้นเสียงใส่ ทำให้รับรู้ถึงความไม่อยากทำงานในอาชีพนี้ และมองลูกค้าที่โทรไปติดต่อเป็นตัวปัญหา จะรบกวนขอช่องทางเพื่อ Complain โดยเป็นเบอร์ที่ไม่ใช่ 1242 หรือขอเป็น email ก็ได
ยังยิ้มได้จ้า
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
เจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อทรู1242ไม่มีพนักงานเลยทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5042102
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่