มาแจ้งเตือนการเข้าพัก ณ Riverpool Resort / Revolution กาญจนบุรี

กระทู้สนทนา
อันนี้ถือว่าเป็นกระทู้แจ้งเตือนเพื่อนๆละกันครับ เล่าสั้นๆง่ายๆก็คือ

- ผมมีโอกาสได้เข้าพักที่ Riverpool Resort กาญจนบุรี ใกล้สะพานสุดใจ ซึ่งชื่อนี้จะเป็นชื่อเดิมของเขา กำลังจะเปลี่ยนใหม่เป็น Revolution กาญจนุบรี ( เจ้าของคือ เครือ Revolution )

- ผมเลือกจองผ่านเว็บตัวกลางเจ้านึง ในวันศุกร์ก่อนจะเข้าพักวันเสาร์รุ่งขึ้น ซึ่งในรายละเอียดระบุว่าชำระเงินด้วยการตัดบัตรเครดิต รายการโชว์ในแอปธนาคารแล้วหละ แต่เป็นตัวเทาๆรอยืนยัน

- ณ วันที่ผมเข้าพัก ทางหน้าฟร้อนท์ก็แจ้งว่า ที่พักตั้งค่าการจองในเว็บไว้เป็น "จ่าย ณ วันเข้าพักเท่านั้น" ไม่ได้ตั้งให้ตัดบัตร ผมก็เลยสอบถามน้องพนักงานผู้หญิงไปว่า ถ้าเกิดตัดบัตรยืนยันจริงๆแล้ว ค่อยติดต่อขอคืนเงินนะ เขาว่าโอเคค่อยแจ้งมาได้

- หลังจากนั้นก็มีการตัดบัตรจากเว็บตัวกลางนั่นหละ และ ผมก็มีการทวงถามผ่านไลน์ไป แต่ก็เงียบไม่มีตอบกลับใดๆ และ ทางเว็บตัวกลางก็ได้ช่วยเหลือติดตามสอบถามให้ด้วย แต่ได้คำตอบว่า ณ วันนั้น ไม่ได้มีการเก็บเงินใดๆจากผู้เข้าพัก ( ผมเองพลาดที่ไว้ใจ ไม่ได้เอาหลักฐานการจ่าย-รับเงินไว้ )

- ทางเว็บตัวกลางอยากช่วยเหลือผมมากๆ แต่เขาบอกว่าถ้าไม่มีหลักฐานจ่ายเงินมา เขาก็ช่วยยากจริงๆ
_____

ก็เล่าไว้เป็นข้อเตือนใจ และ ระมัดระวังกันนะครับ เข้าพักที่ใด ก็ขอและเก็บหลักฐานไว้ให้ชัดเจน เพื่อจะได้ไม่โดนแบบผมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่