คอลเซ็นเตอร์ ทรู โทรมาแนะนำแพ็คเกจ เเต่สมัครให้ผิดแพ็กเกจ

ปกติใช้อินเตอร์เน็ดรายเดือน แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาเเจ้งว่าแพ็กเกจที่ใช้ ใกล้หมดอายุ เลยเเนะนำแพ็กเกจมา เเต่สมัครให้เราผิด ติดต่อ1242 ก็เจอเเต่มะลิ คุยไม่รู้ดรื่องเลยครับ. แก้ไขยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่