เคยเป็นกันมั้ยคะ กดโอนเงินผ่านแอป ครั้งเดียวแต่ยอดเงินออกไป 2 ครั้ง แต่มีสลิปใบเดียว โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกเป็นความผิดพลาดของทางธนาคาร จะทำการคืนเงินให้ภายใน 24 ชม. ผ่านไป 2 วัน คอลเซ็นเตอร์แจ้งทำการโอนไปเรียบร้อย คือ? ปลายทางบอกมียอดเดียวจะไม่รับผิดชอบ สุดท้ายคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้แจ้งความเอาเพราะลูกค้าทำการโอนซ้ำซ้อน ติดต่อธนาคารให้ไปแจ้งความเอาหมายมายื่นธนาคารทำการตรวจสอบดึงยอดคืนให้
ประเด็นคือ
1.ความผิดพลาดของระบบหักไป 2 ยอด
2.คอลเซ็นเตอร์โทรแจ้งว่ายอดปรับแล้ว แต่เข้าปลายทางซึ่งเราโอนครั้งเดียวจะโอนให้ปลายทางอีกทำไม
3. ไม่รับผิดชอบกล่าวหาว่าเรากดโอน 2 ครั้งแล้วผิดพลาด แล้วกดทำรายการใหม่ คือ
- สลิปมีใบเดียว ถ้าทำซ้ำต้องมีสลิป 2 ใบ
- ทีแรกบอกว่าระบบผิดพลาด สุดท้ายโทษลูกค้า ถ้าโอนจริง
มีสลิปอีกมั้ย ถ้าผิดพลาดแล้วหักเงินออกจากธนาคารยังไง
- เสียเวลาเสียความรุ้สึก ห่วยแตกกกกกกกก
@krungthai สุดท้ายไม่เอาคืนก็ได้ธนาคารเฮ็งซวย
ธนาคารกรุงไทยห่วยแตก
ประเด็นคือ
1.ความผิดพลาดของระบบหักไป 2 ยอด
2.คอลเซ็นเตอร์โทรแจ้งว่ายอดปรับแล้ว แต่เข้าปลายทางซึ่งเราโอนครั้งเดียวจะโอนให้ปลายทางอีกทำไม
3. ไม่รับผิดชอบกล่าวหาว่าเรากดโอน 2 ครั้งแล้วผิดพลาด แล้วกดทำรายการใหม่ คือ
- สลิปมีใบเดียว ถ้าทำซ้ำต้องมีสลิป 2 ใบ
- ทีแรกบอกว่าระบบผิดพลาด สุดท้ายโทษลูกค้า ถ้าโอนจริง
มีสลิปอีกมั้ย ถ้าผิดพลาดแล้วหักเงินออกจากธนาคารยังไง
- เสียเวลาเสียความรุ้สึก ห่วยแตกกกกกกกก
@krungthai สุดท้ายไม่เอาคืนก็ได้ธนาคารเฮ็งซวย