หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีติดต่อพนักงานทรูมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
จ่ายค่าเน็ตปกติและจ่ายค่าส่วนเกินแล้ว
แต่ทำไมต้องจ่ายค่าวงเงินอะไรด้วยคะ ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไร อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
app true iService ไม่อัพเดท
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ app true iService ไม่อัพเดทข้อมูล data ต่างๆอะไรเลยทั้งปริมาณอินเตอร์เน็ตและปริมาณค่าโทรค้างอยู่เป็นอาทิตย์ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่เหลืออยู
chavalit_23
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
ทรู คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อไม่ได้ตลอดกาล
เน็ตบ้านล่ม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)เจอแต่น้องมะลิ ผ่านเว็ป iservice ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว แอปก็แล้ว ล้อกอินก็ให้คุยกับบอท ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก หัวร้อนมาก ต้องทำงาน วฟฮ. ลำบากไปอีก แย่มาก หมดสัญญานี้ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 8649268
เครื่องทำน้ำร้อนยี่ห้อ MEX ราคา 7-8 พันบาท ใช้ไม่ถึงปีเสีย ห่วยมาก บริการหลังซ่อมช้ามาก
ซื้อเครื่องทำน้ำร้อนมาไม่ถึง 1 ปี ราคา 7-8 พันบาท ไฟไม่ติด น้ำไม่อุ่น โทรแจ้งโฮมโปรบอกประสานงานให้ โทรหาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน บอกให้รอคิววันที่ 4 เดือนธันวาคม จะมีรอบเข้ามาจังหวัดชลบุรี แบบว่านานมาก
สมาชิกหมายเลข 9201874
ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต มีตัง11บาทอยู่ๆเหลือ7บาทกว่า อยากทราบมันหักค่าอะไร ยกดลิกsmsก็ไม่มี
เบอร์นี้ 0809950330 ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต9บาท 9GB มีตัง11บาทอยู่ๆโดนหักเหลือ7บาทกว่าๆ กดยกเลิกsmsที่คิดตังก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8880537
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
สัญญาณเน็ตหาย
เรื่องของเรื่องเล่นเกมอยู่ดีๆเน็ตหายแบบตัดไปเลยเลยโทรไปขอกระตุ้นสัญญาณพอกระตุ้นไปเล่นได้5-10นาทีก็เป็นอีก เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั่งก็บอกแค่ว่าเดียวจะกระตุ้นสัญญาณให้นะคะ ก็ก่อนนี้ใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 7772302
ติดต่อทรูยากมาก
เติมเงินโดนหักค่าเน็ต ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร เติมหักๆ ติดต่อคลอเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7436728
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไม่ได้เพราะช่างเอาอุปกรณ์เก่าไป
เน็ตบ้านทรูหมดสัญญาแล้วไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูที่ Shop เอาอุปกรณ์ไปคืนครบ ประกอบด้วย กล่องทรูไอดีและตัวเร้าเตอร์ T626 pro แต่ทาง shop ปฏิเสธโดยบอกว่าไม่มีตัว Access point มาด้วย ย้อนไปตอนติดตั้งครั้งแรกจ
สมาชิกหมายเลข 3308846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีติดต่อพนักงานทรูมั้ยคะ
แต่ทำไมต้องจ่ายค่าวงเงินอะไรด้วยคะ ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไร อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานมากค่ะ