คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/10/2024 เวลา 22.51 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2569844
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยค่ะ กรณีพบปัญหาการใช้งาน AIS PLAYBOX ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ AIS PLAYBOX เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เพื่อความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิว สามารถแจ้งและติดตามปัญหา AIS Fibre ได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านและเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS เพื่อให้เจ้าหน้าที่โดยตรงดูแลได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2569844
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับเลยค่ะ กรณีพบปัญหาการใช้งาน AIS PLAYBOX ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปนัดดาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ AIS PLAYBOX เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เพื่อความสะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิว สามารถแจ้งและติดตามปัญหา AIS Fibre ได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านและเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS เพื่อให้เจ้าหน้าที่โดยตรงดูแลได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ AIS