หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอมเพลนพนักงานโลตัสไปแล้ว จะมีการแก้ไขยังไง?
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
พนักงานบริการ
ซุปเปอร์มาเก็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากทราบว่าคอมเพลนแล้วตะมีการจัดการพนักงานยังไงคือเจอแบบกิริยาแย่มากต้องการให้ได้รับโทษ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอมเพลนพนักงาน เราโดนพนักงานทักมาด่าได้ด้วยหรอคะ
คือเราคอมเพลนพนักงานโลตัสค่ะเพราะพนักงานเวลาคิดตังโยนของใส่เราแล้วพูดไม่มีหางเสียง คอมเพลนไปเป็นเดือนแล้วนะคะแต่พนักงานหาเฟสเราเจอได้ยังไงก็ไม่รู้ อยู่เฉยๆมาว่าเราที่คอมเพลนเขา แล้วมาว่าเราพูดไม่มีหาง
สมาชิกหมายเลข 6174718
อยากคอมเพลนพนักงานโลตัส
คือเราเดินทางมาโลตัวบ้านสวนชลบุรี แล้วเราเจอหนูตัวใหญ่ที่โผล่มาอยู่ด้านหน้าประตู เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องมีสัตว์โผล่มา เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้จะเกิดขึ้นบ่อย แต่สิ่งที่พบต่อมาและเราไม่โอเคเลยคือพน
สมาชิกหมายเลข 7012007
พัสดุขนส่งj&tตามได้ยากมาก ใครมีวิธีการช่วยหน่อยค่ะ
สั่งสินค้ากับขนส่งj&tตั้งแต่วันที่ 22/11/6ไฝปลายทางจะนะ เข้าใในสถานการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ แต่นี่หลังเหตุการณ์ผ่านมาพัสดุยังไม่มีเลยค่ะ ไม่อัพเดตสถานะด้วยซ้ำ เลพัสดุนี้ค่ะ 766765430163 ใครมีเบอร์ที่ตะ
สมาชิกหมายเลข 8312978
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
จะคอมเพลนพนักงานเซเว่นต้องทำอย่างไรคะ
ตามหัวข้อค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนนี้เราเจอพนักงานเซเว่น ทำกิริยาไม่น่ารักใส่ มีการกระชากตะกร้าออกจากมือ ทำของหล่น แล้วไม่มีการขอโทษ พูดจาไม่เพราะ ประชดประชันใส่ค่ะ เลยอยากทราบช่องทางการคอมเพลนพนักงานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3498451
อยากจะคอมเพลนพนักงานเซเว่นเหลือเกิน
สั่งสินค้า 15:47 น ได้รับสินค้าอีกที17:28 นใช้เวลารออาหาร 1 ชั่วโมง 41 สั่งโกโก้ปั่นใส่ไข่มุกแก้วเล็กมาน้ำก็หกแต่ให้หลอดอันเล็กมาจะกินยังไงเอ่ยบ้านฉันกับเซเว่นอยู่ห่างกันไม่ถึง 800 เมตรที่เลือกกดสั่งเ
สมาชิกหมายเลข 7488720
ร้องเรียน พนักงาน โลตัส ในจังหวัดยังไงคะ โลตัส
ถามพนักงานพูดไม่เพราะตอบแบบไม่เต็มใจ หลายคนเลย สั่งไอศครีมโคนละ8บาท บอกเอาทรูโทน ทำเสร็จมีรสเดียว ทำไมไม่บอกว่ารสเดียวจะได้ไม่ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6525420
ระบบโลตัสเป็นอะไร
สั่งของทุกแอปปักหมุดตรงนี้ตลอด ทำไมพอมาปักหมุดในโลตัสก็ปักที่เดิมก่อนกดสั่งของก็มีหมายเหตุมีอะไรให้ แล้วทำไมพอพนักงานจะมาส่งดันเป็นหมุดที่ไม่ตรงกัน ระบบเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7722923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
พนักงานบริการ
ซุปเปอร์มาเก็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอมเพลนพนักงานโลตัสไปแล้ว จะมีการแก้ไขยังไง?