หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดเบอร์ ais 888/เดือน ไม่ได้แพคเกจ play asian
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เปิดเบอร์มาหลายวันแล้ว ไม่มีแพคเกจส่งมาให้ ไม่ได้รับ sms ใดๆ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่คอนโด ติดเน็ต AIS 599.- แต่อยากลดค่าใช้จ่าย
ถึง คอลเซนเตอร์ ais fibre ครับ ณ ปัจจุบัน คอนโดอยู่พื้นที่สมุทรปราการ ติดเน็ตบ้านโปร 599.- หมดสัญญาเดิมแล้ว สามารถปรับลดแพคเกจลงได้ไหมครับ ถ้าปรับลดไม่ได้จะลองติดต่อทรูดูครับ ขอบคุณครับ
มีนามานะ
จนท. AIS หายเข้ากลีบเมฆ...ช่วยกลับมาตอบด้วยค่ะ!!!
จากกระทู้ --------------- AIS Play asian (รายปี) ใช้สิทธิ์ VIP ไม่ได้ (อีกแล้ว) ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งแก้ไขปัญหาใช้สิทธิ์ VIP ของ AIS Play Asian สำหรับ WeTV ไม่ได้ไปแค่ประมาณเดือนเศษ แต่ ณ ตอนนี้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 811229
ต่ออายุโปร Play Asian 999 รายปี ไม่ได้รับข้อความลงทะเบียนต่ออายุ
สืบเนื่องจากปีที่เเล้ว ได้ทำการสมัครเเพคเกจเสริม Play asian รายปี 999 บาท ซึ่งวันนี้เป็นวันต่ออายุเเพคเกจ (ทำการต่อเเล้วอัตโนมัติ)) วันนี้ตอนเที่ยงคืนมีข้อความจาก viu มาเเจ้งอย่างเดียว ไม่ได้รับข้อค
สมาชิกหมายเลข 2884283
สมัครแพ็คเกจ play Asian แล้วไม่ได้รับ SMS สิทธิ์การใช้งาน
สมัครแพ็คเกจ play Asian แล้วไม่ได้รับ SMS ลิงค์ การใช้งาน ติดต่อเจ้าหน้าก็แล้วยังไม่ได้ลิงเข้าสิทธิ์ vip
สมาชิกหมายเลข 8796939
อัพเดทกล่อง ais play แล้วไม่มีเสียง
อัพเดทกล่อง ais play แล้วไม่มีเสียง มีแต่ภาพ แก้ยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5922503
ติดต่อ true สมัครแพคเกจเสริมของ true ระบบตัดเงินแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามพนักงานทรู สมัครแพคเกจเสริมโทร 240 นาที 100 บาท ไป ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่มี sms ยืนยันการเปิดใช้งาน มีแต่ sms แจ้งว่าได้ทรูพอยท์จากการสมัครแพคเสริม เชคในแอป true iservice ก็ไม่ขึ้นว่ามีการส
สมาชิกหมายเลข 8854115
AIS Fibre ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแพคเกจได้
หลังจากที่ได้นำเนินการย้ายที่ติดตั้งและได้รับคำแนะนำจากคอลเซนเตอร์ว่าให้ทำเรื่องย้ายก่อนจึงค่อยเปลี่ยนโปรโมชันที่หลัง แต่หลังจากที่ได้พยายามเปลี่ยนแล้วไม่สามารถทำได้ ตอนนี้ใช้แพคเกจ Broadbrand 24 Pac
สมาชิกหมายเลข 793828
ทำไม Ais fibre ถึงไม่ส่ง sms เเจ้งเตือนการแก้ไขปัญหา?
ตามหัวข้อเลยครับ ผมสงสัยมาก คือคุณจะแก้ไขผมไม่ได้ติดอะไรหรอกนะครับ แต่ช่วยส่ง Sms แจ้งเตือนหน่อยก็ได้ คือถ้าผมไม่โทรเข้า 1175 หรือเช็คเองใน my ais ก็ไม่ทราบว่าอินเตอร์เน็ตบ้านผมเป็นไร มีการแจ้งเตือนแค
สมาชิกหมายเลข 8849486
AIS Play asian (รายปี) ใช้สิทธิ์ VIP ไม่ได้ (อีกแล้ว)
ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งแก้ไขปัญหาใช้สิทธิ์ VIP ของ AIS Play Asian สำหรับ WeTV ไม่ได้ไปแค่ประมาณเดือนเศษ แต่ ณ ตอนนี้ปัญหาเดิมกลับมาแล้ว ทั้งๆ ที่สมัคร AIS Play Asian รายปี และเพิ่งต่ออายุไปเมื่อรอบเดือนเม
สมาชิกหมายเลข 811229
smsแจ้ง แพคเกจรายปี ais
ได้รับ sms แจ้งเตือนเติมเงิน แพครายปี ais 1890บ. ไม่ทราบว่า พอเติมเงินแล้ว ระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเลย หรือว่าต้องไปกดเลือกแพคเกจอีกครั้ง ในแอพ my ais ครับ
สมาชิกหมายเลข 2378902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดเบอร์ ais 888/เดือน ไม่ได้แพคเกจ play asian
เปิดเบอร์มาหลายวันแล้ว ไม่มีแพคเกจส่งมาให้ ไม่ได้รับ sms ใดๆ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ