หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช่เบอร์โทรเจ้าหน้าที่ DTAC รึป่าวครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เมื่อสักครู่มีเบอร์ 062-626-0738 โทรมาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ DTAC เลยอยากทราบว่าใช่เบอร์พนักงานจาก DTAC จริงรึป่าวครับ กลัวจะเป็นมิจฉาชีพครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
0961756847 เป็นเบอร์ของพนักงานทรูใช่มั้ยครับ
เขาโทรมาเสนอโปรโมชั่นแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9100759
Dtac Call Center ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง
Dtac Call Center เป็นอะไรหรือเปล่าคะจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้เลย เวลาติดต่อมาเสนอโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ติดต่อเราได้ง่ายมากๆเรารีบรับทันทีแต่เวลาเราจะ ติดต่อกลับหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ค่าบริการโผล่ม
เราสองคนมีลูกเป็นมี๋ยักษ์
อยากทราบ บริษัท เอดี แวนเจอร์ อยู่ในเครือ AIS หรือป่าวคะ
วันนี้ 24/10/2568 เวลาประมาณ 9 โมง กว่าๆ ได้รับสาย อ้างว่าเป็น จนท. (ผู้ชาย) จาก บริษัท เอดี แวนเจอร์ อยู่ในเครือ AIS รับสายปุ๊ม บอกให้เราใจเย็นๆ และฟังก่อน 5555 (เหมือนรู้ว่าเราจะตัดสาย) เขาแจ้ง เบอร
สมาชิกหมายเลข 9102984
มีเบอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่น อยากรู้ว่าใช่เบอร์ของพนักงานดีแทคจริงมั้ย
พอดีมีเบอร์ 062 658 1719 โทรมาเสนอโปรโมชั่นบอกว่าโปรโมชั่นรายเดือนที่ใช้อยู่จะหมดอายุหรืออะไรเนี่ยแหละคับแล้วเสนอโปรอื่นเพิ่ม อยากรู้ว่าใช้เบอร์ของพนักงานดีแทคจริงๆมั้ย เพราะปกติของดีแทคเห็นแต่1678
สมาชิกหมายเลข 8336491
รอ call center ทรู กี่นาทีถึงจะได้คุยหรอคะ
ตอนนี้รอ call center มา จะ 20 นาทีแล้วค่ะ บอกแต่ว่ามีคนติดต่อเยอะ และให้รอสักครู่มาจะ 20 นาทีแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้อยู่และที่เสนอมา แต่ call center ช้ามากเลยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7127171
ได้รับเสนอสิทธิ์หรือโปรอะไรสักอย่างมาจากเจ้าหน้าที่ Dtac ที่โทรเข้ามา อยากสอบถามรายละเอียดแล้วก็มีคำถามเล็กน้อย
เมื่อช่วงบ่ายได้รับเบอร์โทรและโปรโมชั่น หรือสิทธิพิเศษจาก Dtac เห็นบอกว่าเนื่องจากเป็นลูกค้ามานาน และตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นนั้นเพิ่มเข้ามาเรียบร้อยแล้ว อยากทราบรายละเอียดใหม่อีกรอบกับมีคำถามไปหลังไมค์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8840748
ขอย้ายค่าย Dtac ไป AIS เจ้าหน้าที่ขอโอกาสดูแลจะรีบแก้ไขให้ แต่ไม่ดำเนินการ
สวัสดีครับ สอบถามผู้รู้ ผมทำเรื่องขอย้ายค่ายด้วยประสบปัญหาการใช้งาน สัญญานเน็ต ของ Dtac แต่เจ้าหน้าที่ตื้อขายโปรโมชั่นโทรมา แจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขให้แต่สุดท้ายก็พบปัญหาเช่นเดิมเป็นแบบนี้มา เป็นอาทิต
สมาชิกหมายเลข 4304253
ดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้วไม่มีติดต่อกลับจะเลยแล้วค่ะจะครบกำหนดแล้วดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้ว
@dtac เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อมา แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักไม่ได้ตามต้องการ คิดว่าคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ ถ้าเลยกำหนดถ้าเลยกำหนดในการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการต้องจ่ายส่วนต่างอันเก่า
สมาชิกหมายเลข 3725951
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
multi sim
ปัจจุบัน true, dtac, ais ยังทำ multi sim ได้มั้ยครับ ถ้าทำได้ อยากทราบว่า - ซิมเดียวทำได้กี่เครื่อง - ค่าบริการซิมละเท่าไหร่ และรายเดือนคิดค่าบริการยังไงบ้าง - แต่ละเครื่องมีเงื่อนไขจะต้องใช้ physical
สมาชิกหมายเลข 3449969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช่เบอร์โทรเจ้าหน้าที่ DTAC รึป่าวครับ