หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกลูกค้าคอมเพลนเพราะพูดว่าไม่มีเงินทอน?
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เรามาทำงานค่ะเป็นคาเฟ่แห่งหนึ่ง ตอนนั้นเรานั่งขายของแล้วคนมาล้วอมเยอะมากค่ะแล้วมีพี่คนหนึ่งเดินมาถามว่าขอแลกเงินได้ไหมคะ เราเลยตอบว่าไม่มีค่ะพี่ ตอนนั้นไม่มีจริงๆค่ะ พี่เขามาขอแลกแบงค์พัน พอเราตอบไปแบบนั้นเราก็เลยเงยหน้ามองพี่เขา เราเห็นแล้วอหละค่ะว่าพี่เขามีอาการไม่พอใจ แต่เราก็ไม่ได้อะไร สักพักพี่พนักงานด้วยกันก็โทรมาบอกว่ามีลูกค้ามาคอมเพลนบอกว่า พนักงานคนนี้ไม่น่ารักพูดจาไม่เพราะเลยนิสัยเสียมาก
เราควรจะทำยังไงดีคะ😓
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัยนี้ยังมีคนไม่นิยมใช้แอพ ธนาคาร จ่ายค่าสินค้ามั้ยคะ
เราเป็นแม่บ้าน ไม่มีเงินเดือน จะได้เงินสดจากสามีเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ เลยไม่มีเงินในแอพธนาคารเลย 😂 วันนี้ มีโอกาศพาลูกชายไปกินกาแฟ ที่คาเฟ่แห่งนึงขนาดกลางๆ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเราดูรีวี
สมาชิกหมายเลข 3770150
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ถ้าต้องเลือก ปรับตำแหน่ง ลูกน้อง
เราเป็น Support Engineer Manager ค่ะ กำลังจะเลือกปรับตำแหน่ง 1 ตำแหน่ง โดยมี Candidates เป็น ลูกน้อง 3 คน แต่ละคน เคยมีลูกค้า คอมเพลน ในเรื่องที่แตกต่างกัน 1. คนแรก เคยโดนลูกค้าคอมเพลนเรื่อง "
สมาชิกหมายเลข 8564134
อุทาหรณ์จ่ายแบงค์พัน ที่ร้านสะดวกซื้อ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเพิ่งเติมน้ำมันรถเสร็จที่ปั๊มแห่งหนึ่ง แล้วก็เข้าไปซื้อทรัมไดร์ฟใส่เพลง (เอาไว้เสียบฟังในรถ) ที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นสาขาในปั๊มน้ำมันแห่งนั้น เราเดินไปที่เคาน์เตอร์คิดเงิน ยื่นสินค
สมาชิกหมายเลข 3491315
ลูกค้าโอนเงินจ่ายมาเกินแล้วให้ทอนเป็นเงินสด แทนที่จะโอนจ่ายพอดีกับราคาสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8436783
ใครเคยไปแลกเงินธนาคารกรุงเทพ แบบไม่ตรงกำหนดวันบ้าง?
คือ ผมนี่โมโหมากเลยคับ ผมก็เปนพนักงานคนหนึ่งนะคับที่ทำหน้าที่บริการ แต่หลายครั้งมากที่ ผมก็ ต้องช่วยเหลือลูกค้า ในบางทีที่จำเป็น เอาเป็นว่า เข้าเรื่อง ดีกว่า 5555 คือ ผม ทำงานเป็นร้านค้า และต้อง ไปแลก
สมาชิกหมายเลข 1565406
ปรึกษากฏหมายครับ พี่ที่รู้จักโอนให้กดเงินเกือบทุกวัน
เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นพนักงานส่งของเดลิเวอลี่รู้จักพี่คนนี้เพราะเป็นลูกค้าประจำ เป็นระยะเวลาเดือนกว่าเขามีหน้าที่ขายประกันรถ ภาษี พี่เขาเอาเงินมาแลกแบงค์พันเป็นแบงค์ย่อยทุกครั้งที่สั่งของผมเลยให้แลกเพร
สมาชิกหมายเลข 5413452
พนักงานเซเว่นสาขานี้บริการแย่มากผมฝากน้องเปามาดูหน่อยและอบรมพนักงานให้เยอะๆหน่อยบริการด้านหลายๆเรื่องแย่มากๆ
พนักงานบริการแย่มากเซเว่นนี้ผมรบกวนส่งคนลงมาเช็คทีมงานหน่อยนะครับการพูดคำจาของพนักงานแย่มากกับลูกค้าผมต้องเสียเวลาออกจากบ้านมาอีก 1 รอบเพื่อมาถ่ายรูปหน้าร้านเซเว่นที่ไม่รับบริการลูกค้าผมต้องการที่จะแล
สมาชิกหมายเลข 7110767
เพื่อนร่วมงานห่วย ไร้คุณภาพ ขี้เกียจ รักสบาย แถมยังกินแรงคนอื่น คิดยังไงกันบ้างคะ?
เรื่องนี้เป็นเรื่องในบริษัทเราเองค่ะ ก่อนอื่นเลยเราต้องขอปกปิดข้อมูลส่วนใหญ่นะคะ เช่นเรื่องบริษัท ซึ่งเราจะแต่งขึ้นมาเพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ เดาออกว่าบริษัทที่ไหน แต่เอาจริง&
สมาชิกหมายเลข 2464454
มาแชร์ความรู้คิดแปลกๆของที่ทำงาน ที่ทำให้เรารู้สึก "หรอว่ะ" กันค่ะ
อย่างของเรา เหตุการณ์ที่ 1 หัวหน้า : ถ้าน้องยังมีเวลาไปออกกำลังกาย แสดงว่า งานยังไม่หนักพอ กู : หรอวะ (ได้แต่คิดในใจ) เหตุการณ์ที่ 2 หัวหน้า : ถ้าน้องยังมีเงินไปซื้อบุหรี่อยู่ ก็คงไม่เดือ
สมาชิกหมายเลข 7732710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกลูกค้าคอมเพลนเพราะพูดว่าไม่มีเงินทอน?
เราควรจะทำยังไงดีคะ😓