หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อแก้ปัญหาเน็ตบ้านที่ต่อไม่ได้ เป็นกับเฉพาะของทรู
กระทู้คำถาม
truemove
เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับหน่อยครับ
น้องมะลิไม่ได้ช่วยอะไรเลย
จะให้แต่เข้าระบบ (iService) อยู่ได้
ใช้เน็ตบ้านทรู
แต่มือถือเป็นเครือข่ายอื่น ห้ามคุยด้วยหรือยังไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูช้ามาก พื้นที่ไม่มีสัญญาณ5G แต่เป็น4Gคลื่นเต็มบางครั้งต้องเปลี่ยนไปใช้3G ก็ยังช้าเหมือนเดิม ปัญหานี้สามารถแจ้งใคร
ตามหัวกระทู้เลยนะครับ พื้นที่ที่ผมอยู่อยู่ห่างจากเสาสัญญาณทรูไม่ถึง2กม.แต่ไม่มีสัญญา5Gเลยมาใช้เน็ต4Gก็ช้ามากใช้เน็ตแทบไม่ได้เลย จนเปลี่ยนไปใช้3Gแต่ก็ยังช้าเหมือนเดิมทั้งที่คลื่นเต็มตลอด สอบถามคนแถวนี้
สมาชิกหมายเลข 9065064
แพ็คเกจทรู4mbps 170บ.ยังมีไหม
แพ็คเกจเดิมที่ใช้ โปรเน็ต4mbpsไม่อั้นไม่ลดสปีด 30วัน ราคา 170฿ พอเดือน ปัจจุบัน ไม่มีแล้วหรอคะ หาไม่เจอเลย
สมาชิกหมายเลข 5890096
Internet ทรูออนไลน์ มีปัญหา
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ติดๆดับๆ มาเป็นสัปดาห์แล้ว ต่อต่อคุยแต่กับมะลิก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่มั๊ยครับ
intercom
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
เน็ตทรูช้ามาก ทั้งๆ ที่สมัครตั้งแพง
เน็ตก็ช้า รีเซ็ตหลายรอบแล้ว สมัครก็ของไวสุด แต่ให้ไม่เต็ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ทำยังไงให้เน็ตไวๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8321135
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9031724
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู ทำยังไงคะ ตอนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041408
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
มีปัญหาค่ะตอนนี้ใช้เน็ตรายปีอยู่เปิดมาไม่กี่เดือนนี่เองค่ะ แต่เมื่อคืนมีข้อความแจ้งว่าเน็ตลดสปีดพอมาวันนี้เน็ตใช้งานไม่ได้เลยค่ะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆทางไหนได้บ้างค่ะต้องใช้เน็ตในการทำงา
สมาชิกหมายเลข 3684598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อแก้ปัญหาเน็ตบ้านที่ต่อไม่ได้ เป็นกับเฉพาะของทรู
น้องมะลิไม่ได้ช่วยอะไรเลย
จะให้แต่เข้าระบบ (iService) อยู่ได้
ใช้เน็ตบ้านทรู
แต่มือถือเป็นเครือข่ายอื่น ห้ามคุยด้วยหรือยังไง?